Tin tức công ty

divider

Tin tức mới

divider
Stylist

CHIỀU CHUỘNG LÀN DA VỚI 4 THÓI QUEN ĂN UỐNG ĐƠN GIẢN

Phụ nữ đẹp không chỉ nhờ vào vải vóc, mà còn phải chú ý quan tâm đến da dẻ cũng như tình trạng sức khỏe của mình. Để có một làn da đẹp, ngoài việc chăm chỉ skincare bạn cũng có thể tham khảo những tips ăn uống vô cùng đơn giản sau đây để chăm chút cho làn da mình ngày một khỏe mạnh hơn từ bên trong.

Đọc tiếp »
Stylist

MÙA LẠNH TỚI, LÀM GÌ ĐỂ DA KHÔNG BỊ KHÔ?

Mùa lạnh đã tràn đến, dù miền Bắc hay miền Nam thì đây vẫn chính là thời điểm mà các nàng cảm thấy da dẻ ngày càng khô, không được căng bóng đầy sức sống như bình thường đúng không nào? Cùng BEELE tham khảo một vài bí kíp để nuôi dưỡng làn da căng tràn sức sống bất chấp mùa lạnh kề sát bên này luôn nhé.

Đọc tiếp »
Stylist

BÍ KÍP TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHO CÔ NÀNG VĂN PHÒNG: “LÊN ĐỒ” SẴN!

Đối với những cô nàng công sở bận rộn, sáng đi sớm tối về khuya việc lựa chọn trang phục để diện đi làm mỗi ngày quả thật sẽ khiến các nàng tốn không ít thời gian, khiến cuộc sống văn phòng đã bận rộn lại càng bận rộn hơn. Vì vậy các nàng có thể tranh thủ thời gian cuối tuần để lên sẵn một “list” những trang phục sẽ diện cho cả tuần. Và sau đây BEELE xin đề xuất một số ý tưởng để các nàng chuẩn bị tủ đồ đi làm của mình nha.

Đọc tiếp »
Stylist

THU ĐẾN RỒI! MẶC GÌ ĐI LÀM ĐÂY?

Tháng 9 bắt đầu với bầu trời trong xanh hơn, khí hậu cũng dễ chịu hơn rất nhiều rồi, đây chính là dấu hiệu để nàng làm mới ngay tủ quần áo của mình rồi đấy. Để BEELE gợi ý một số cách để các nàng làm mới lại tủ quần áo đi làm của mình nào!

Đọc tiếp »
Stylist

ĐỒNG PHỤC VÀ NHỮNG CHIÊU “F5” ĐỘC ĐÁO

Đồng phục luôn luôn là yếu tố quan trọng nhất khi bạn muốn tạo ấn tượng với khách hàng cũng như những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp, cá tính cũng như là một công cụ truyền thông – một bộ nhận diện riêng của một doanh nghiệp. Vậy làm cách nào để tạo nên dấu ấn riêng thật mới mẻ cho doanh nghiệp từ những bộ đồng phục?

Đọc tiếp »
Stylist

7 NGÀY CÀ PHÊ VỚI CÔ NÀNG TIỂU THƯ

Một tuần bảy ngày, mỗi ngày các cô nàng thành thị xinh đẹp đều luôn có lý do để đi ra ngoài cà phê gặp gỡ bạn bè đối tác, hoặc đơn giản là kiếm một góc thật “chill” để nạp lại năng lượng cho một tuần bận rộn. Nhưng mà dù bảy ngày đều cà phê thì bảy ngày đều phải xinh đẹp đúng không nào? Vì vậy để BEELE tiết lộ cho các nàng những cách diện trang phục cho “hợp mood” mỗi ngày luôn nha!

Đọc tiếp »
;