Bỏ túi 4 tips phối đồ với giày bệt cực ‘hack’ dáng cho bạn gái

Bạn đang theo dõi bài viết Bỏ túi 4 tips phối đồ với giày bệt cực ‘hack’ dáng cho bạn gái tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Nếu còn chưa biết phối đồ như thế nào cho đẹp khi mang giày bệt thì bài viết này sẽ cho các bạn nữ biết câu trả lời ngay đấy!

Giày bệt có lẽ là một kiểu giày được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn sử dụng để tăng vẻ nữ tính cũng như thoải mái mà vẫn đẹp khi đi ra ngoài. Việc phối đồ như thế nào khi mang giày bệt cũng khiến các bạn nữ khá đau đầu. Bài viết sau đây Beele sẽ cho bạn biết 4 tips phối đồ với giày bệt cực “hack” dáng cho bạn gái ngay nhé!

Diện chân váy ngắn, quần short

Bỏ túi 4 tips phối đồ với giày bệt cực ‘hack’ dáng cho bạn gáiDiện chân váy ngắn, quần short
Khi mang giày bệt mà diện chân váy ngắn hoặc quần short sẽ giúp các bạn nữ có vẻ ngoài trẻ trung, năng động đồng thời chiều cao cũng được cải thiện hơn không kém gì giày cao gót hay giày độn.

Mặc quần trên mắt cá chân

Mặc quần trên mắt cá chânMặc quần trên mắt cá chân
Bạn không nên chọn những mẫu quần dài quá rộng khi mang giày bệt, mà thay vào đó là những chiếc quần trên mắt cá chân, độ rộng vừa phải để tạo nên một khoảng cách nhất định. Nhờ thế, đôi chân của bạn sẽ được tăng thêm độ thanh thoát và vóc dáng cũng trở nên cao ráo hơn với các mẫu giày như giày búp bê, giày mule hay sandal,…

Sơ vin trang phục

Sơ vin trang phụcSơ vin trang phục
Để hack dáng đỉnh cao, việc sơ vin trang phục luôn là biện pháp hàng đầu. Khi chị em mặc áo sơ mi, áo blouse với chân váy ngắn hay quần dài thì nên sơ vin vào trong để lộ ra vòng eo thon gọn. Nhờ cách đơn giản này mà bạn đã có một vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu hơn khi mang giày bệt.
Bạn chỉ cần chọn những mẫu giày bệt có dáng gọn gàng, ôm chân như sandal quai mảnh hay giày cao gót mũi nhọn,… là đã có ngay một outfit hack dáng.

Chọn trang phục nhấn eo

Chọn trang phục nhấn eoChọn trang phục nhấn eo
Các mẫu trang phục nhấn eo như áo blouse, váy liền, áo babydoll,… đều là những item có khả năng làm cho vòng eo của bạn được nhỏ gọn hơn. Nhờ có sự phân chia tỷ lệ cơ thể, làm cho lưng ngắn và chân dài hơn mà các trang phục nhấn eo lại rất phù hợp để phối đồ khi các nàng mang giày bệt.
Trên đây là bài viết về cách phối đồ với giày bệt sao cho “hack” dáng mà Beele giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm những tips tuyệt vời giúp vẻ ngoài của mình trở nên thu hơn nhé!
Mua nước hoa tại Beele để luôn quyến rũ, tự tin xuống phố:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bỏ túi 4 tips phối đồ với giày bệt cực ‘hack’ dáng cho bạn gái do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.