Bỏ túi 5 cách phối đồ với túi it bag cực thời trang cho nàng

Bạn đang theo dõi bài viết Bỏ túi 5 cách phối đồ với túi it bag cực thời trang cho nàng tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Những chiếc túi it bag luôn có sức hút đặc biệt với các tín đồ thời trang. Cùng điểm qua 5 cách phối đồ với túi it bag cực thời trang và ấn tượng cho nàng.

Các món phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè này mỗi khi các nàng ra ngoài hẹn hò hay dạo phố đó chính là một chiếc túi it bag thời thượng. Phối đồ với túi it bag không chỉ giúp bạn “biến hóa” ngoại hình theo các phong cách thời trang khác nhau, mà còn gây được ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh. Hãy cùng Beele khám phá 5 cách phối đồ với túi it bag cực kỳ sành điệu nhé!

Túi it bag là gì?

Bỏ túi 5 cách phối đồ với túi it bag cực thời trang cho nàngTúi it bag là gì?
Túi it bag là những mẫu túi xách có thiết kế cao cấp, đặc trưng cho một thương hiệu và được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra, những chiếc túi này có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức và nhanh chóng trở thành một biểu tượng thời trang. Túi it bag đã xuất hiện trong ngành công nghiệp thời trang và được đặt tên vào những năm 1990 và 2000. Một số thương hiệu túi xách từng được coi là “It bag” là Chanel, Hermès và Fendi.

5 cách phối đồ với túi it bag cực thời trang cho nàng

Túi it bag phối cùng áo phông và quần jean

Túi it bag phối cùng áo phông và quần jeanTúi it bag phối cùng áo phông và quần jean
Một outfit vô cùng đơn giản và nhanh chóng nhưng vẫn giúp bạn nổi bật, cá tính đó chính là áo thun và quần jean. Trang phục này khi phối cùng túi it bag sẽ vô cùng thích hợp để đi dạo phố hay đi cà phê với bạn bè. Đặc biệt những chiếc túi it bag xinh xắn, nhỏ nhắn sẽ càng phù hợp với trang phục này.
Đây cũng là một trong những set đồ được nhiều cô nàng trẻ trung yêu thích lựa chọn phối cùng túi it bag để mặc ra ngoài vào mùa hè bởi sự tiện lợi và thoải mái trong các hoạt động hàng ngày.

Túi it bag phối cùng áo croptop và quần jean ống rộng

Túi it bag phối cùng áo croptop và quần jean ống rộngTúi it bag phối cùng áo croptop và quần jean ống rộng
Áo croptop là một trong những item thời trang mà bất kỳ cô gái nào cũng có. Những chiếc croptop mang vẻ ngoài cá tính, nổi bật kết hợp cùng quần ống rộng “hack dáng” và không quên phối kèm với chiếc túi it bag sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp những món phụ kiện khác để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục như mũ, dây chuyền, headphone,…
Đặc biệt, khi kết hợp cùng một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày đế cao sẽ tăng thêm sự cuốn hút cho set đồ này.

Túi it bag phối cùng đầm liền thân

Túi it bag phối cùng đầm liền thânTúi it bag phối cùng đầm liền thân
Một cách phối đồ khác với túi it bag mà các nàng có thể tham khảo là chọn các kiểu đầm liền thân để kết hợp. Thiết kế đầm suông, đầm ôm body hay cũng chiếc đầm tay bồng tiểu thư đều phù hợp để phối cùng túi it bag nên các nàng hoàn toàn có thể thay đổi kiểu dáng đầm để “biếu tấu” phong cách phù hợp.
Trang phục rất phù hợp với môi trường công sở hoặc đi dạo phố. Bạn có thể đi kèm với một đôi giày búp bê hay giày thể thao sẽ giúp bạn thêm tự tin và ấn tượng hơn

Túi it bag phối cùng áo hai dây

Túi it bag phối cùng áo hai dâyTúi it bag phối cùng áo hai dây
Áo hai dây là một item không thể thiếu trong mùa hè này. Với kiểu áo này chị em thoải mái phối với cả thế giới như váy suông dài, ngắn, quần short ngắn,…hoặc những chiếc quần ống rộng với khả năng hack dáng cực đỉnh. Và sẽ càng làm cho bạn nổi bật hơn khi phối thêm cùng một chiếc túi it bag thời trang. Set đồ này vô cùng phù hợp cho chị em mặc đi chơi với bạn bè, hay đi du lịch cuối tuần cũng rất hoàn hảo vừa đẹp lại tôn lên nét sành điệu, thời thượng.

Túi it bag phối cùng áo oversize và chân váy ngắn

Túi it bag phối cùng áo oversize và chân váy ngắnTúi it bag phối cùng áo oversize và chân váy ngắn
Set đồ áo oversize mặc cùng chân váy ngắn, phối thêm một chiếc túi it bag luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và thoải mái mà nó mang lại. Với bộ cánh này, túi it bag sẽ tạo điểm sáng cho cả trang phục, vừa dễ ứng dụng vừa hợp mốt. Bạn có thể chọn những chân váy tennis hay váy jean cũng đều rất cá tính, có lẽ đây là cách mix đồ đơn giản nhất mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên thử dù bạn có thân hình gầy, dáng người thấp bé hay vai rộng đều auto xinh
Trong bài viết trên Beele đã tìm hiểu tổng hợp những cách phối đồ đẹp cùng túi it bag, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn tìm ra được một outfit phù hợp để giúp bạn luôn tỏa sáng nhé.
Chọn mua nước hoa chính hãng, giá tốt tại Beele:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bỏ túi 5 cách phối đồ với túi it bag cực thời trang cho nàng do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.