Bỏ túi cách phối đồ với chân váy jean ghi điểm tuyệt đối

Bạn đang theo dõi bài viết Bỏ túi cách phối đồ với chân váy jean ghi điểm tuyệt đối tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Bạn đã biết những cách phối đồ với chân váy jean cho những buổi đi chơi, đi hẹn hò,…chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Beele.

Bạn đang có một chiếc chân váy jean và không biết phải phối với áo nào để ghi điểm trong mắt đối phương thì bài viết dưới đây là dành riêng cho bạn đấy. Còn chần chờ gì nữa, cùng Beele tìm hiểu ngay thôi nào!

Cách phối đồ với chân váy jean

Váy jean kết hợp áo thun

Bỏ túi cách phối đồ với chân váy jean ghi điểm tuyệt đốiVáy jean kết hợp áo thun
Váy jean phối với áo thun là một trong những set đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Với ưu điểm không kén độ tuổi, từ các bạn trẻ đến lứa tuổi trung niên điều có thể diện được. Bạn có thể sử dụng set đồ này để đi dạo phố, hay đi chơi cùng bạn bè sẽ cực kì lí tưởng.
Khi phối, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc áo thun trơn, không có họa tiết quá cầu kỳ đi cùng với một đôi giày thể thao sẽ khiến bạn không trẻ trung hơn rất nhiều.

Váy jean kết hợp áo sơ mi

Váy jean kết hợp áo sơ miVáy jean kết hợp áo sơ mi
Những chiếc áo sơ mi khi kết hợp với chân váy jean sẽ tạo nên sự chững chạc và trưởng thành. Những cô nàng độ tuổi 30 trở lên sẽ vô cùng thích hợp với các phối đồ này. Bạn có thể mặc chúng để đi làm công sở, đi chơi hay du lịch cùng bạn bè đều được.
Bạn có thể phối chiếc váy jean với những chiếc áo sơ mi trơn hay có họa tiết cầu kỳ, lưu ý kết hợp thêm một đôi sneaker đế cao hoặc một đôi giày cao gót để tạo nên điểm nhấn nhé.

Váy jean kết hợp áo hai dây

Váy jean kết hợp áo hai dâyVáy jean kết hợp áo hai dây
Kết hợp chiếc chân váy jean với áo hai dây mang lại cho bạn sự trẻ trung, tôn lên những đường nét gợi cảm của cơ thể. Những cô nàng lứa tuổi 20 có thể chọn đây là bô trang phục xuống phố dạo chơi hay du lịch cùng bạn bè cực kì hợp lý.
Bạn nên phối hợp với những chiếc áo hai dây có phần dây dày, những họa tiết không cần quá sặc sỡ cũng đủ tôn lên đường nét của cơ thể.

Váy jean kết hợp áo trễ vai

Váy jean kết hợp áo trễ vaiVáy jean kết hợp áo trễ vai
Váy jean kết hợp áo trễ vai phù hợp cho những bạn nữ chuộng sự nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn có thể dùng set đồ này để đi chơi hay những lần hẹn hò của mình đều rất lý tưởng.
Lưu ý khi chọn áo trễ vai, bạn nên chọn những mẫu áo có họa tiết lớn, tay ngắn hoặc những chiếc áo trơn, gấp khúc có phần tay dài sẽ phát huy tối đa công dụng của áo.

Váy jean kết hợp áo yếm cách tân

Váy jean kết hợp áo yếm cách tânVáy jean kết hợp áo yếm cách tân
Nếu đang không biết mặc gì với chân váy jean thì lựa chọn phá cách dành cho bạn chính là áo yếm cách tân. Nó tôn lên nét hiện đại, gợi cảm cho chị em mỗi khi diện đồ. Những cô nàng dưới 30 sẽ là đối tượng phù hợp nhất với bộ trang phục này.
Bạn có thể mặc nó để dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, người yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm một đôi giày da bóng cổ cao để thêm phần nổi bật nhé.

Váy jean kết hợp áo phông

Váy jean kết hợp áo phôngVáy jean kết hợp áo phông
Những cô nàng trẻ tuổi, yêu đời có thể chọn ngay cho mình set đồ với váy jean và áo phông, tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Bạn có thể mặc chúng để đi chơi, đi học đều được.
Hãy chọn những kiểu áo có họa tiết đơn giản, không cầu kì và kết hợp thêm một đôi sandal tuy đơn giản nhưng lại rất nổi bật đấy.

Váy jean kết hợp áo ba lỗ

Váy jean kết hợp áo ba lỗVáy jean kết hợp áo ba lỗ
Bộ đôi áo ba lỗ kết hợp cùng váy jean luôn được các nàng ưa thích bởi sự thoải mái, tiện lợi. Những cô nàng dưới 30 với gu thời trang trẻ trung chính là đối tượng được khuyên kết hợp bộ trang phục này. Bạn có thể dùng nó để đi picnic, giã ngoại hay dạo phố đều rất hợp lý.
Bạn cũng nên lưu ý chọn những chiếc áo balo có chất liệu thoáng mát để cơ thể cảm thấy thoải mái. Ngoài ra cũng cần hạn chế những họa tiết cầu kì sẽ khiến bạn trông rất luộm thuộm.

Váy jean kết hợp áo hoodie

Váy jean kết hợp áo hoodieVáy jean kết hợp áo hoodie
Váy jean kết hợp áo hoodie là gu thời trang cực chất cho các cô nàng vào mùa đông. Tuy đơn giản nhưng item này cũng không kém phần nữ tính. Chị em có thể diện bộ trang phục này xuống phố đi dạo hay đi chơi cùng bạn bè mà không lo lỗi thời.
Bạn có thể chọn cho mình một chiếc chân váy jean kết hợp với chiếc áo hoodie trơn hoặc có hoạ tiết đơn giản cùng với đôi giày thể thao sẽ khiến bạn trông cực kỳ năng động

Váy jean kết hợp áo sweater

Váy jean kết hợp áo sweaterVáy jean kết hợp áo sweater
Đây là một item kinh điển trong tủ đồ của các chị em phải không nào. Các cô nàng từ trẻ trung đến đứng tuổi đều có thể diện bộ trang phục này để đi chơi, đi làm hay du lịch cùng bạn bè.
Bạn có thể lựa chọn một chiếc chân váy jean tối màu kết hợp cùng chiếc áo sweater trơn bằng vải len và một đôi giày cao gót để tôn lên vẻ thanh lịch, quyến rũ.

Váy jean kết hợp áo tay chuông

Váy jean kết hợp áo tay chuôngVáy jean kết hợp áo tay chuông
Những cô nàng cá tính, độ tuổi trẻ trung có thể kết hợp váy jean và một chiếc áo tay chuông sẽ giúp bạn trông cực kỳ cá tính. Gu thời trang này thích hợp để các nàng xuống đường dạo phố hay dự tiệc cùng bạn bè.
Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo tay chuông trơn với chất liệu thun co dãn và tùy chọn phần tay xòe ít hay nhiều tùy theo sở thích.

Cách lựa chọn và lưu ý khi mang chân váy jean

Cách lựa chọn và lưu ý khi mang chân váy jeanCách lựa chọn và lưu ý khi mang chân váy jean

Cách lựa chọn chân váy jean cho từng dáng người

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn những dạng chân váy như: Chân váy ngắn dạng bó, chân váy chữ A hay chân váy bút chì với độ dài không qua gối sẽ khiến bạn trở nên cao hơn.
Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng, việc chọn cho mình một chiếc chân váy jean bó, chân váy jean dài midi hay chân váy đuôi cá sẽ vô cùng hợp lý, vừa tôn lên đôi chân quyến rũ vừa bộc lộ được hết cá tính của mình.

Lưu ý khi mang chân váy jean

Đối với những bạn thích phong cách trẻ trung, năng động khỏe khoắn, hãy kết hợp thêm một đôi giày sneaker chắc chắn sẽ rất phù hợp.
Còn đối với những ai yêu quyến rũ, chững chạc, sexy thì một đôi boots hay một đôi giày cao gót là lựa chọn cực kì lý tưởng, đặc biệt đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
Vừa rồi, Beele đã hướng dẫn bạn cách phối chân váy jean với những loại áo khác nhau giúp bạn ghi điểm với mọi người ngay từ lần đầu tiên. Hy vọng bạn sẽ có cho mình thật nhiều kiến thức thời trang hữu ích nhé!

Chọn mua khẩu trang các loại bán tại Beele để phòng Covid-19:

Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bỏ túi cách phối đồ với chân váy jean ghi điểm tuyệt đối do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.