7 cách phối đồ với sơ mi trắng cho bạn nam diện mạo gọn gàng, thư sinh

Bạn đang theo dõi bài viết 7 cách phối đồ với sơ mi trắng cho bạn nam diện mạo gọn gàng, thư sinh tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Bạn không biết lựa chọn mặc gì với sơ mi trắng? Hãy để Beele mách bạn 7 cách phối đồ với sơ mi trắng cho bạn nam diện mạo gọn gàng, thư sinh.

Lựa chọn trang phục thích hợp không còn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ mà còn là một điều hết sức đau đầu với cánh mày râu. Ăn mặc lịch sự và gọn gàng cũng là một cách tôn trọng với mọi người xung quanh. Vậy thì hôm nay, Beele sẽ hướng dẫn bạn vài cách phối đồ với áo sơ mi trắng nhé.

7 cách phối đồ với sơ mi trắng cho nam

Phối áo sơ mi với quần jean

Quần jean sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn lựa chọn khi phối với áo sơ mi trắng. Bộ trang phục sẽ mang lại cảm giác trẻ trung và lịch sự đối với người xung quanh.
Bạn có thể lựa chọn phối hợp với một chiếc quần jean màu đen hoặc xanh navy cùng với chiếc áo măng tô khoác ngoài sơ mi trắng nếu bạn ưa thích sự giản dị và lịch sự.
Bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc quần jean rách gối, sáng màu cùng với áo sơ mi trắng để thể hiện cá tính trẻ trung, hơi chút bụi bặm của bản thân.
7 cách phối đồ với sơ mi trắng cho bạn nam diện mạo gọn gàng, thư sinhSơ mi trắng kết hợp với quần jean trẻ trung

Phối áo sơ mi với quần tây

Áo sơ mi trắng được phối với quần tây hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người. Chỉ cần khoác lên người một chiếc áo sơ mi trắng và đi cùng với một chiếc quần tây đen hoặc xám đã thể hiện rõ sự lịch sự, tinh tế và trang nhã đối với người đối diện.
Sơ mi trắng kết hợp với quần tinh tế, trang nhãSơ mi trắng kết hợp với quần tinh tế, trang nhã

Phối áo sơ mi với quần kaki

Để thể hiện được sự năng động, trẻ trung cũng như thu hút được ánh nhìn của hội chị em, quần kaki sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Áo sơ mi trắng phối cùng với quần kaki sẽ trông vô cùng thu hút và ấn tượng.
Sơ mi trắng kết hợp với quần kaki thu hút, ấn tượngSơ mi trắng kết hợp với quần kaki thu hút, ấn tượng

Phối áo sơ mi với quần short

Nếu chọn trang phục thích hợp với một chuyến dã ngoại, quần short cùng với sơ mi trắng sẽ là một outfit thích hợp. Bộ trang phục này sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cũng như tiện lợi trong quá trình hoạt động nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự và giản dị.
Sơ mi trắng kết hợp với quần short phá cáchSơ mi trắng kết hợp với quần short phá cách

Phối áo sơ mi với quần đen

Cách phối đồ đơn giản nhất là áo sơ mi trắng cùng một chiếc quần đen, tuy phổ biến nhưng lại vô cùng thích hợp cho các sự kiện, hội họp, đi làm,… do sự đơn giản nhưng không kém phần trang trọng, tinh tế.
Sơ mi trắng kết hợp với quần đen giản dị, lịch sựSơ mi trắng kết hợp với quần đen giản dị, lịch sự

Phối áo sơ mi với quần trắng

Thông thường, sự kết hợp một màu sẽ không tạo ra điểm nhấn ấn tượng và đặc biệt cho bộ trang phục. Tuy nhiên nếu bạn kết hợp với một chiếc quần kaki hoặc jean màu trắng sẽ mang lại sự phá cách và mới mẻ cho bản thân. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn thích hợp nếu bạn yêu thích sự mới mẻ.
Sơ mi trắng kết hợp với quần short trắng năng độngSơ mi trắng kết hợp với quần short trắng năng động

Phối áo sơ mi với quần xám

Màu xám là sắc màu trung tính, có thể gây tương phản và nổi bật trên trang phục nếu bạn kết hợp với một chiếc sơ mi trắng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn xám đậm hoặc xám nhạt để cho ra đời một bộ cánh chuẩn gu mình.
Sơ mi trắng kết hợp với quần xámSơ mi trắng kết hợp với quần xám

Cách chọn áo sơ mi đúng size cho nam

Quy tắc ngón tay

Ngoại trừ việc tìm hiểu cách phối đồ cho thật lịch sự thì việc lựa chọn được một chiếc áo sơ mi trắng phù hợp với bản thân cũng rất quan trọng. Nếu bạn cài cúc áo trên cùng mà vẫn có thể cho vừa một ngón tay giữa áo và cổ thì chiếc áo sẽ rất vừa người bạn.
Sử dụng quy tắc ngón tay cho áo sơ miSử dụng quy tắc ngón tay cho áo sơ mi

Lựa chọn chiều dài tay áo

Nếu lựa chọn một chiếc sơ mi có tay áo quá ngắn hoặc quá dài sẽ rất bất tiện trong các hoạt động thông thường. Vì vậy, quy tắc đơn giản nhất là lựa chọn theo cách đo chiều dài tay áo lộ ra khoảng 1- 2,5cm khi mặc áo vest.
Chiều dài thích hợp với áo sơ mi trắngChiều dài thích hợp với áo sơ mi trắng

Lựa chọn chiều rộng áo

Chiều rộng của áo cũng ảnh hưởng rất lớn khi bạn lựa chọn một chiếc áo sơ mi, nếu quá rộng hoặc quá nhỏ sẽ làm cho thân hình bạn bị mất cân đối, không có tính thẩm mỹ. Hãy lựa chọn một kiểu dáng slim fit để giải quyết tình trạng khó khăn này.
Chiều rộng áo cần lựa chọn kỹ càngChiều rộng áo cần lựa chọn kỹ càng

Lựa chọn chất liệu vải

Cotton là một chất liệu bạn nên ưu tiên khi lựa chọn áo sơ mi bởi tính năng hút mồ hôi tốt cũng như tạo được cảm giác thoải mái khi mặc. Mặc khác, bamboo cũng là một chất liệu đáng cân nhắc bởi khả năng chống nhàu, chống tia UV và kháng khuẩn hiệu quả, đặc biệt thoáng mát và thân thiện với môi trường.
Chọn lựa chất liệu phù hợp cho áo sơ miChọn lựa chất liệu phù hợp cho áo sơ mi
Bài viết trên là các cách phối đồ với sơ mi trắng dành cho nam mà Beele muốn gửi đến bạn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Beele để có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!
Chọn mua bột giặt tại Beele để làm sạch quần áo của bạn nhé:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 7 cách phối đồ với sơ mi trắng cho bạn nam diện mạo gọn gàng, thư sinh do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.