8 kiểu phối đồ với dép crocs độc lạ cho nam và nữ

Bạn đang theo dõi bài viết 8 kiểu phối đồ với dép crocs độc lạ cho nam và nữ tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Loại dép crocs hiện đang trở nên cực kì phổ biến và được ưu ái bởi mọi độ tuổi, giới tính bởi sự thoải mái, tiện lợi nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng.

Cùng Beele điểm qua ngay 8 kiểu phối đồ với dép crocs cho cả nam và nữ đảm bảo độc lạ, hút mắt ở ngay bài viết dưới để chuẩn bị cho mùa hè năng động, bùng nổ nhé!

Dép crocs là gì?

Dép Crocs là một loại dép được sản xuất bởi công ty Crocs, Inc – thương hiệu dép nổi tiếng và phổ biến trên toàn thế giới. Dép Crocs có thiết kế đặc trưng với phần thân dép bằng một loại chất liệu nhựa đặc biệt mà chỉ công ty Crocs sở hữu và phát triển.
Dép Crocs được thiết kế với mục đích mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Chúng có đế dép êm, đàn hồi và không trơn trượt, đồng thời cung cấp không gian rộng rãi cho chân. Phần trên của dép có các lỗ thông hơi giúp thông gió và thoát hơi nhanh chóng, giữ cho chân luôn khô ráo và thoáng mát.
Dép Crocs có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của người dùng.
8 kiểu phối đồ với dép crocs độc lạ cho nam và nữDép crocs là gì?

8 kiểu phối đồ với dép crocs độc lạ cho nam và nữ

Phối đồ với dép Crocs nữ

Phối quần short với dép Crocs nữ
Áo croptop hoặc áo thun đơn giản cùng quần short kết hợp dép Crocs sẽ tạo nên một bộ trang phục thoải mái và phù hợp cho nhiều hoạt động như: Dã ngoại, thăm quan, chụp ảnh…
Trang phục mát mẻ, thoải máiTrang phục mát mẻ, thoải mái
Phối quần, váy, đầm dài với dép Crocs nữ
Phong cách năng động hàng ngày nhưng thời trang chỉ đơn cần 2 yếu tố đó là: Quần jeans, váy đầm và đôi dép Crocs bạn thích là đủ. Chắc chắn đây sẽ là phong cách được yêu thích hàng đầu trong những ngày hè tới.
Phong cách năng động hàng ngàyPhong cách năng động hàng ngày
Phối đồ đi biển với dép Crocs nữ
Đầm hoặc chân váy ngắn nhiều họa tiết để đi biển, kết hợp với dép Crocs màu sắc tươi sáng là đã hoàn toàn có thể tạo nên một diện mạo đầy nữ tính và thời trang cho các phái nữ vào mùa hè.
Trang phục hèTrang phục hè
Phối quần áo dạo phố, năng động với dép Crocs nữ
Chỉ cần đơn thuần kết hợp với quần jean, áo thun và dép Crocs sẽ đem lại cho bạn một trang phục đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy thời trang dành cho việc dạo phố.
Phong cách dạo phốPhong cách dạo phố
Phối đồ với dép Crocs nam
Phối quần dài với dép Crocs nam
Phái mạnh hoàn toàn có thể kết hợp một đôi Crocs thoải mái, năng động cùng với quần jeans, quần kaki,… Vừa tạo sự kín đáo, chững chạng nhưng vẫn có sự thoải mái, đâu đó bụi bặm của người đàn ông. Tuy nhiên hãy lưu ý nên đi Crocs đúng nơi đúng chỗ để tổng thể trang phục được ăn khớp nhất.
Dép Crocs với quần dàiDép Crocs với quần dài
Phối quần short với dép Crocs nam
Những buổi dạo phố, ra ngoài cùng bạn bè, người thân thì dép Crocs cùng với quần short thật không thể lỗi thời ở thời điểm hiện tại. Bạn hoàn toàn có thể chọn một đôi màu mè, thậm chí thêm vào vài Sticker ngộ nghĩnh. Vừa năng động, thoải mái và cực kỳ hút mắt.
Dép Crocs với quần shortDép Crocs với quần short
Phối vớ (tất) với dép Crocs nam
Xu hướng đi vớ cùng dép rất được giới trẻ ưa chuộng dạo gần đây theo trend của các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn hay Anh, Mỹ. Các bạn nam có thể chọn các cách kết hợp dựa trên màu sắc khác nhau của dép, tất để thể hiện cá tính và độ năng động của bản thân.
Phối đồ với dép Crocs nam cùng vớ (tất)Phối đồ với dép Crocs nam cùng vớ (tất)
Phối đồ tây với dép Crocs nam
Sự kết hợp này có thể lần đầu nghe với nhiều người là không hề phù hợp, tuy nhiên thì sự sang trọng, phong cách từ những bộ vest, áo blazer cùng sự thoải mái, đơn giản từ dép Crocs lại vô cùng ăn khớp với nhau. Tổng thể nhìn vô làm nổi bật cá tính người mặc, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn nơi bạn lui tới.
Phối đồ với dép Crocs theo phong cách đồ tây lịch lãmPhối đồ với dép Crocs theo phong cách đồ tây lịch lãm
Beele xin gửi tới bạn bài viết giới thiệu 8 kiểu phối đồ với dép Crocs độc lạ cho nam và nữ, những phong cách đảm bảo vừa thoải mái nhưng không kém tính thời trang. Hy vọng đây là bài viết hữu ích cho bạn và cũng đừng quên theo dõi, cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về đời sống tại đây nhé!
Mua nước xả vải tại Beele để quần áo luôn thơm tho:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 8 kiểu phối đồ với dép crocs độc lạ cho nam và nữ do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.