Phối đồ cực xinh như gái Hàn để ghi điểm tuyệt đối cho mùa thu năm nay

Bạn đang theo dõi bài viết Phối đồ cực xinh như gái Hàn để ghi điểm tuyệt đối cho mùa thu năm nay tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Mùa thu thì diện gì cho phù hợp? Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy cùng tìm hiểu các kiểu phối đồ cực xinh như gái Hàn ghi điểm tuyệt đối mùa thu năm nay nhé!

Thời trang Hàn Quốc luôn dẫn đầu xu hướng và được giới trẻ Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Mùa thu sắp đến, bạn đã biết sẽ phải diện những bộ trang phục nào chưa?
Mặc đẹp mà lại phù hợp với mùa thu thật ra không khó, chỉ cần bạn biết cách phối hợp (mix&match) các loại quần áo và phụ kiện phù hợp với nhau thôi. Cùng Beele tìm hiểu 7 cách phối đồ cực xinh như gái Hàn dưới đây nhé!

Phối sơ mi oversized trơn + quần shorts + boots cao

Đứng đầu trong danh sách hôm nay chính là áo sơ mi.
Công thức diện sơ mi đẹp chuẩn gái Hàn bao gồm sơ mi oversized trơn, quần shorts và boots cao. Thêm vào đó, để tăng độ tương phản cho set đồ, bạn nên cho phần phía trên sáng màu và phần boots có tông trầm hơn như nâu, đen,… hoặc ngược lại.
Toàn những món đơn giản, dễ tìm, dễ mua nhưng lại làm nên một tổng thể rất “chanh sả”, thích hợp để dạo phố cùng bạn bè. Phối đồ kiểu này rất phù hợp với các bạn nữ chuộng phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính, quyến rũ của riêng mình.
Phối đồ cực xinh như gái Hàn để ghi điểm tuyệt đối cho mùa thu năm nayPhối đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự cá tính

Phối áo 2 dây len oversized bên ngoài váy liền

Bạn có thấy nếu chỉ diện mỗi váy liền đơn sắc thì trông rất nhạt nhẽo phải không? Chính vì thế, bạn hãy thử kết hợp nó với 2 dây len oversized, đảm bảo sẽ thấy ngay sự khác biệt.
Ngoài ra, để set đồ trông nổi bật hơn nữa, bạn có thể kết hợp với boots cao cùng màu với váy và mũ bucket (mũ tai bèo) có hoạ tiết phá cách.
Kiểu phối này dành các bạn nữ có tính cách dịu dàng nhưng vẫn có chất riêng của mình, rất phù hợp để đi dạo phố hoặc đi chụp hình ngoại cảnh.
Phối đồ váy liền và áo len 2 dây oversized dành cho các bạn nữ dịu dàngVáy liền và áo len 2 dây oversized dành cho các bạn nữ dịu dàng

Phối đồ theo phong cách Monochrome (màu đơn sắc)

Phối màu đơn sắc không phải là một sự nhàm chán mà nó chính là một nghệ thuật trong thời trang đấy. Lựa chọn đúng cách sẽ khiến bạn không những không nhạt nhoà mà thậm chí còn toát lên vẻ tinh tế và thời thường.
Điển hình như những bạn nữ năng động và cá tính có thể kết hợp áo khoác lửng với chân váy ôm nhẹ và một đôi sneaker (giày thể thao). Tất cả cùng tông màu kem trắng nhưng không kém hề thu hút mà trái lại, đảm bảo bước xuống phố là không ai có thể rời mắt khỏi bạn.
Phối đồ đơn sắc nhưng ấn tượngPhối đồ đơn sắc nhưng ấn tượng

Phối áo cardigan dáng lửng kết hợp cùng chân váy

Nếu bạn thích phong cách tiểu thư, điệu đà thì phối đồ với áo cardigan dáng lửng và chân váy ngắn sẽ rất phù hợp với bạn đấy. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách chọn thêm một đôi boots mũi tròn nhé!
Phối đồ này khác đơn giản và thanh lịch, nên bạn có thể diện trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi hẹn hò, đi học,… đều được.
Phối đồ với áo cardigan form lửng và chân váy ngắnPhối đồ với áo cardigan form lửng và chân váy ngắn

Phối đồ với chân váy dài họa tiết da báo

Chân váy dài hoạ tiết da báo hứa hẹn sẽ cực kỳ hot trong mùa thu năm nay, vì vậy bạn đừng nên bỏ lỡ item thời thượng này nhé!
Vì chân váy dạng này vốn sở hữu nét chấm phá độc đáo riêng nên bạn chỉ cần phối cùng 1 chiếc áo đen trơn là đã “trông rất gì và này nọ” rồi đó. Kiểu phối này rất phù hợp với các bạn cá tính và yêu thích sự phá cách. Bạn có thể thoải mái diện đi dạo cùng hội bạn thân hoặc đi hẹn hò đều ổn.
Phối đồ với chân váy dài hoạt tiết da báo và áo thun trơnPhối đồ với chân váy dài hoạt tiết da báo và áo thun trơn

Phối đồ với quần ống suông

Quần ống suông vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt trong thời trang Hàn Quốc và mùa thu năm nay cũng thế!
Bạn có thể phối hợp quần ống suông với áo thun cổ vuông ôm sát cùng với giày tây hoặc giày thể thao. Những item đơn giản này khi kết hợp với nhau lại tôn dáng đến không ngờ đấy!
Kiểu phối đồ rất phù hợp với các bạn theo đuổi phong cách tối giản mà hiện đại, thanh lịch. Bạn có thể mặc đi làm, đi học và đi chơi đều rất thu hút đó.
Phối đồ với quần ống suông và áo thun ôm cổ vuôngPhối đồ với quần ống suông và áo thun ôm cổ vuông

Phối đồ với áo thun ôm

Nếu bạn sở hữu thân hình mảnh mai thì áo thun ôm nên có trong tủ đồ của bạn vào mùa thu này. Bạn có thể kết hợp áo thun ôm với quần jogger và giày thể thao, vừa năng động vừa khoẻ khoắn lại vừa rất bắt trend.
Khi diện set đồ cá tính này, bạn có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè và chụp những bộ cực kỳ “cool” ngầu đấy.
Phối đồ với áo thun ôm kết hợp và quần jogger thể thaoPhối đồ với áo thun ôm kết hợp và quần jogger thể thao
Trên đây là những chia sẻ của Beele về cách phối đồ cực xinh như gái Hàn để ghi điểm tuyệt đối cho mùa thu năm nay. Hy vọng bạn đã có những gợi ý phù hợp cho riêng mình nhé!

Mua nước rửa tay khô để bảo vệ sức khỏe tại Beele:

Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Phối đồ cực xinh như gái Hàn để ghi điểm tuyệt đối cho mùa thu năm nay do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.