Gợi ý phối đồ đi chơi trung thu đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp “hớp hồn”

Bạn đang theo dõi bài viết Gợi ý phối đồ đi chơi trung thu đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp “hớp hồn” tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Bạn đã chọn được trang phục để dạo phố trung thu hay chưa? Sau đây là các cách phối đồ đi chơi trung thu đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp “hớp hồn” bao ánh nhìn. Tham khảo cùng Beele ngay nhé!

Trung thu phố đèn nhộn nhịp, lũ trẻ cùng nhau rước đèn đón trăng, nhộn nhịp cả một khu phố. Còn những bạn trẻ, cùng nhau tụ họp bè bạn, diện những bộ cánh xinh xắn, dạo phố chụp hình. Nhưng bạn đã chọn được trang phục vừa ý nhất hay chưa? Nếu chưa thì điểm qua một vài gợi ý sau đây nhé!

Quần Jeans phối với áo blouse

Gợi ý phối đồ đi chơi trung thu đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp “hớp hồn”Quần Jeans phối với áo blouse
Hẳn trong tủ đồ của các bạn nữ, mình tin chắc các bạn đều có hơn 1 chiếc quần jeans đúng không. Quần jeans cực dễ mix đồ, và khá thông dụng với tất cả mọi người. Một công thức mix đồ không còn gì quen thuộc hơn nữa, đó là quần jeans với áo blouse. Không quá an toàn vẫn thể hiện được cá tính của các bạn. Bộ đôi này mang lại sự trẻ trung, thoải mái, nếu bạn chọn cá tính hay dễ thương thì set này luôn có thể chìu lòng bạn.
Nhưng mình chắc đây không hẳn là set quá an toàn, bạn có thể chọn đa dạng các mẫu áo sơ mi, từ cổ vuông, sơ mi tay độn, tay loe hay bèo nhún,.. đều là một trong những set rất “trend”. Bạn có thể phối thêm một số phụ kiện để làm bật cá tính và khiến bản thân không quá nhạt nhòa. Một gợi ý cho các cô nàng cá tính đó chính là neckerchief hay túi xách. Nếu bạn theo phong cách dễ thương trẻ trung hơn, thì giày cao gót hay giày búp bê đều có thể khiến bộ trang phục đa dạng hơn.
>> Tham khảo:Cách phối đồ cho nàng thân gầy trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn

Chân váy midi với áo thun tay lỡ

Chân váy midi với áo thun tay lỡ có thể là lựa chọn khiến bạn không quá phải mất thời gian để chọn đồ. Nếu bạn là một cô nàng công sở, thì dù cuộc hẹn có ngay sau giờ tan làm thì bạn vẫn có thể tung tăng dạo phố với chân váy midi có sẵn và áo thun tay lỡ. Mình chắc bạn sẽ không quá thất vọng với bộ đôi này. Set đồ không quá bó buộc trong môi trường công sở, bạn có thể chọn một chân váy màu pastel, hay màu xám ấm cũng đủ để thay đổi phong cách hiện tại.
Bạn cũng có thể chọn 1 chân váy chữ A, chân váy midi xòe để mix với 1 chiếc áo thun tay lỡ form rộng hay ôm. Set này sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn có sự nữ tính. Ứng dụng cao không chỉ là nơi làm việc, bạn vẫn có thể tung tăng dạo phố bên người ấy hoặc cùng bạn bé đi mua sắm. Nếu bạn có những bữa tiệc tùng, thì có thể thay áo thun bằng áo croptop, chắc hẳn bạn sẽ nổi bật lắm đấy.

Váy kẻ caro

Họa tiết kẻ caro như là một mẫu của mọi thời đại, dù bạn có diện một chiếc váy đơn giản nhưng bạn sẽ vẫn nổi bật giữa tất cả. Váy kẻ caro có rất nhiều ưu điểm như có thể che khuất vóc dáng, dễ mix đồ và đặc biệt là tính ứng dụng rất cao.
Bạn có thể dùng váy caro với mọi hoàn cảnh, từ dạo phố cho đến xem film, ăn tối cùng những người thân yêu. Bạn muốn bản thân thêm điểm nhấn thì có thể chọn một số phụ kiện như hoa tai, mũ nón, dây chuyền, thì chắc hẳn bạn sẽ rất tuyệt đấy.

Áo gile len với áo sơ mi

Thời tiết những tháng cuối năm lạnh dần là thời gian để bạn có thể diện những trang phục len mềm mại ấm áp. Áo len là một trong những thứ thể hiện gu thời trang qua việc mix and match trang phục. Nếu bạn còn loay hoay chưa biết mix áo len thế nào thì sơ mi là người bạn đồng hành tuyệt vời của nhau đó. Đây hẳn sẽ là set đồ xinh hết nấc để đi chơi dịp trung thu sắp đến.
Không chỉ giữ ấm cho cơ thể, cặp đôi gile len và sơ mi giúp bạn trông trẻ trung hơn, đáng yêu hơn. Hai item này có thể hack tuổi bạn đáng kể nữa đấy, bạn có thể mix cùng áo len thì lời khuyên chân thành là áo sơ mi classic cùng đó là quần jeans ống rộng, quần jeans rách, trông rất cá tính đấy
Tham khảo thêm: 30+ món quà trung thu cho bạn thân độc đáo, ý nghĩa và chuẩn bị một món quà bất ngờ cho người bạn của mình nhé.
Bài viết vừa giới thiệu bạn một số cách phối đồ đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn cho dịp trung thu sắp đến, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được trang phục ưng ý nhất nhé!
Chúc các bạn một đem Trung thu vui vẻ và an lành!

Mua nước giặt tại Beele để giặt sạch quần áo:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Gợi ý phối đồ đi chơi trung thu đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp “hớp hồn” do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.