Sang thu, tận dụng trang phục mùa hè phối đồ sang chảnh, tiết kiệm

Bạn đang theo dõi bài viết Sang thu, tận dụng trang phục mùa hè phối đồ sang chảnh, tiết kiệm tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Mùa thu đang cận kề và bạn không cần phải đầu tư quá nhiều vào việc mua sắm trang phục mới. Tận dụng trang phục mùa hè phối đồ sang chảnh, tiết kiệm ngay trong bài viết này!

Mùa thu là thời điểm chuyển mùa, khi cái nắng hè dần tắt dần và cái se lạnh của mùa thu bắt đầu xuất hiện. Thay vì phải đầu tư quá nhiều trong việc mua sắm trang phục mới cho mùa thu, bạn có thể tận dụng những trang phục hè đã có trong tủ đồ của mình. Chỉ cần khéo léo kết hợp lại, bạn đã có thể tạo nên những bộ trang phục sành điệu và phù hợp với mùa thu. Hãy cùng khám phá những gợi ý và ý tưởng dưới đây để biến những trang phục hè thành những set đồ thời trang đẹp cho mùa thu.

Áo croptop 2 dây kết hợp với quần ống rộng và áo sơ mi oversize

Khi mặc áo croptop 2 dây, bạn có thể phối với quần ống rộng để tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng và cá tính. Hãy khoác thêm một chiếc áo sơ mi oversize bên ngoài để tăng thêm phần phong cách. Bạn có thể để áo sơ mi mở cúc hoặc buộc nút ở phía trước để tạo điểm nhấn. Phụ kiện như giày thể thao và túi xách to bản có thể hoàn thiện bản phối tổng thể, tạo nên một set đồ hài hòa và thu hút.
Sang thu, tận dụng trang phục mùa hè phối đồ sang chảnh, tiết kiệmÁo croptop 2 dây kết hợp với quần ống rộng và áo sơ mi oversize

Chân váy dài họa tiết kết hợp với áo thun và phụ kiện

Khi mặc chân váy dài họa tiết, bạn có thể kết hợp với áo thun đơn giản để tạo nên vẻ ngoài năng động. Phần nút thắt trước bụng trên chân váy có thể tạo điểm nhấn và làm nổi bật vòng eo. Phụ kiện như giày thể thao và túi xách to bản có thể làm cho bản phối trở nên hài hòa và thu hút hơn.
Chân váy dài họa tiết kết hợp với áo thun và phụ kiệnChân váy dài họa tiết kết hợp với áo thun và phụ kiện

Áo sơ mi chấm bi dáng croptop kết hợp với quần kaki lưng cao

Áo sơ mi chấm bi dáng croptop có thể tạo nên vẻ gợi cảm và cá tính. Khi kết hợp với quần kaki lưng cao, bạn có thể tôn dáng và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Để outfit mùa thu thêm hoàn thiện, bạn có thể mix&match thêm các phụ kiện như giày mũi nhọn, vòng cổ kim loại và túi xách bucket.
Áo sơ mi chấm bi dáng croptop kết hợp với quần kaki lưng caoÁo sơ mi chấm bi dáng croptop kết hợp với quần kaki lưng cao

Áo tanktop độn vai kết hợp với quần ống rộng

Một lựa chọn hợp lý không chỉ vào mùa hè mà bạn vẫn có thể lựa chọn khi vào thu đó chính là kết hợp áo tanktop độn vai gợi cảm cùng quần ống rộng để cải thiện vóc dáng. Phong cách này phù hợp với những tín đồ cá tính, năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Trong những ngày giao mùa, set đồ trắng – đen tương phản cũng là xu hướng tối giản được yêu thích nhất.
Áo tanktop độn vai kết hợp với quần ống rộngÁo tanktop độn vai kết hợp với quần ống rộng

Áo sơ mi croptop kết hợp với quần lưng cao dáng suông

Áo sơ mi croptop kết hợp với quần lưng cao dáng suông có thể tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại trong tiết trời giao mùa. Phụ kiện giày búp bê, túi “kẹp nách” là lựa chọn hoàn hảo giúp “nâng tầm” phong cách trẻ trung.
Áo sơ mi croptop kết hợp với quần lưng cao dáng suôngÁo sơ mi croptop kết hợp với quần lưng cao dáng suông

Chân váy xếp ly mix&match cùng áo thun dáng croptop và áo blazer

Chân váy xếp ly mix&match cùng áo thun dáng croptop và nhấn nhá thêm áo blazer đồng điệu sắc màu là combo lý tưởng cho nàng văn phòng ưa chuộng phong cách nữ tính. Túi xách đeo chéo và giày mũi nhọn hở gót cũng là những phụ kiện tuyệt vời để hoàn thiện bộ trang phục này.
Chân váy xếp ly mix&match cùng áo thun dáng croptop và áo blazerChân váy xếp ly mix&match cùng áo thun dáng croptop và áo blazer
Hy vọng những đoạn văn trên đã giúp bạn dễ dàng hình dung và áp dụng những cách phối trang phục mùa thu sành điệu từ những món đồ mùa hè của bạn. Chúc bạn có những bộ trang phục thú vị và phong cách trong mùa thu!

Chọn mua nước giặt chất lượng tại Beele nhé:

Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Sang thu, tận dụng trang phục mùa hè phối đồ sang chảnh, tiết kiệm do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.