Cách phối đồ với giày Jordan AF1 cực sành điệu cho bạn nam

Bạn đang theo dõi bài viết Cách phối đồ với giày Jordan AF1 cực sành điệu cho bạn nam tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Trong bài viết này Bách Hóa XANH sẽ hướng dẫn bạn cách phối đồ với giày Jordan AF1 cực sành điệu cho bạn nam nhé.

Jordan không phải là cái tên quá xa lạ với thế giới giày cũng như cộng đồng sneaker, có lịch sử lâu đời từ những năm 80. Nếu bạn là một tín đồ chơi giày và mê những thiết kế từ Jordan thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này để tham khảo cách phối đồ cực sành điệu đối với Jordan AF1 nhé.

Phối giày Jordan AF1 cùng áo phông basic

Cách phối đồ với giày Jordan AF1 cực sành điệu cho bạn namPhối giày Jordan AF1 cùng áo phông basic
Không cần phối quá cầu kỳ, chỉ với một chiếc áo phông đơn giản là đã làm nổi bật đôi Jordan AF1 cho bạn nam rồi. Đối với những bạn nam có cá tính ưa chuộng phong cách đơn giản, basic thì đây sẽ là một lựa chọn phù hợp.
Outfit này dù đi chơi, đi học hay dạo phố cũng là lựa chọn hàng đầu và phù hợp nhất.

Phối giày Jordan AF1 cùng sweater

Phối giày Jordan AF1 cùng sweaterPhối giày Jordan AF1 cùng sweater
Sweater là item đang nổi rần rần trong những năm gần đây. Kết hợp sweater dài tay với đôi Jordan 1 của mình chắc chắn sẽ tạo nên sự nổi bật và cá tính riêng của bản thân. Diện outfit này đi dạo phố chắc chắn sẽ thu hút ánh mắt của các chị em cho mà xem!

Phối giày Jordan AF1 cùng hoodie

Phối giày Jordan AF1 cùng hoodiePhối giày Jordan AF1 cùng hoodie
Hoodie là một trong những món đồ mà hầu như ai cũng có trong tủ quần áo, phối hoodie với Jordan 1 là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một người theo phong cách cool ngầu, sẽ rất phù hợp khi diện nó hẹn hò cùng người yêu đấy.

Phối giày Jordan AF1 với denim jacket

Phối giày Jordan AF1 với denim jacketPhối giày Jordan AF1 với denim jacket
Nếu bạn muốn phá cách để thể hiện cá tính riêng của mình thì phối denim jacket sẽ giúp bạn trông bụi bặm, nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh, bạn có thể lựa chọn chiếc denim jacket có hoạ tiết nhìn sẽ độc đáo và phá cách hơn khi diện đi chơi đấy.
Tuy nhiên hãy cũng lưu ý không nên chọn denim jacket màu sắc quá nổi bật sẽ khiến giày Jordan bị chìm đi và không còn nổi bật nữa.

Phối giày Jordan AF1 với skinny jeans

Phối giày Jordan AF1 với skinny jeansPhối giày Jordan AF1 với skinny jeans
Nếu mang Jordan mà lại bỏ qua skinny là một sự thiếu sót to lớn, với thiết kế ôm sát sẽ kết nối phần trên và phần dưới của outfit trong đẹp mắt và giúp bạn cao hơn. Outfit này sẽ giúp đôi Jordan 1 của bạn được nổi bật hơn, bạn có thể diện nó đi học hay đi chơi đều rất phù hợp.

Phối giày Jordan AF1 với joggers

Phối giày Jordan AF1 với joggersPhối giày Jordan AF1 với joggers
Nếu bạn là một người đơn giản theo phong cách thể thao thì diện Jordan với Jogger sẽ đem lại sự thoải mái, nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp cho đôi giày của bạn.
Outfit này luôn là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tập luyện hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Phối giày Jordan AF1 với quần short

Phối giày Jordan AF1 với quần shortPhối giày Jordan AF1 với quần short
Phối giày Jordan AF1 với quần short sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn, bạn có thể sử dụng các dạng quần short kaki, jeans, bóng rổ…sẽ rất tiện và thoải mái hơn phù hợp cho các hoạt ngoài trời.

Phối giày Jordan AF1 với baggy jeans

Phối giày Jordan AF1 với baggy jeansPhối giày Jordan AF1 với baggy jeans
Baggy Jeans phối cùng Jordan AF1 là một sự lựa chọn không tồi. Baggy jeans có phong cách cổ điển, phối hợp cùng Jordan AF1 tạo nên tổng thể không bị lỗi thời mà còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt.
Những bạn nam yêu thích phong cách retro hoặc đơn giản thì đừng bỏ qua outfit này khi đi học, đi làm hay đi chơi nha.

Phối giày Jordan AF1 với quần tây

Phối giày Jordan AF1 với quần tâyPhối giày Jordan AF1 với quần tây
Bạn nghĩ giày Jordan thì chỉ phù hợp cho những outfit năng động, trẻ trung? Sai rồi đấy, Jordan AF1 khi kết hợp cùng suit đơn sắc sẽ tạo nên tổng thể vừa lịch lãm vừa hiện đại.
Với outfit này bạn nên chọn những bộ suit cách điệu và có màu sáng sẽ phù hợp hơn nhé.
Trên đây là một số cách phối đồ với giày Jordan AF1 cực sành điệu cho bạn nam mà Bách Hoá XANH tổng hợp được. Mong rằng có thể giúp bạn phối cho mình một outfit thật nổi bật để thể hiện phong cách của bản thân nhé.

Mua khẩu trang y tế để bảo vệ sức khỏe khi ra ngoài tại Beele:

Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách phối đồ với giày Jordan AF1 cực sành điệu cho bạn nam do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.