Cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn xinh xắn và sành điệu

Bạn đang theo dõi bài viết Cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn xinh xắn và sành điệu tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Nếu bạn có nhiều quần áo chưa dùng tới vì không biết phối như nào cho xinh, thì hãy áp dụng cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn sành điệu qua bài viết sau nhé.

Tận dụng hết những item trong tủ quần áo để thực hiện ngay những cách phối siêu đơn giản dưới đây, sẽ giúp chị em luôn tự tin với vẻ ngoài của mình trong mọi hoàn cảnh. Cùng Beele đọc tiếp bài viết sau đây nhé.

3 bí quyết phối đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp

Không phải tự nhiên mà cách phối đồ đơn giản nào cũng trở nên xinh đẹp và cá tính đâu nhé, đều có bí quyết cả đấy. Bí quyết đó là gì? Hãy tìm hiểu tiếp theo sau đây:
Áp dụng phong cách minimalism hoặc trắng đen
Phong cách minimalism hay còn được gọi là phong cách thời trang tối giản, được rất nhiều cô gái Pháp hoặc các fashionista yêu thích bởi sự đơn giản, không quá cầu kỳ mà trông vẫn rất thời thượng và đẳng cấp.
Với phong cách này, bạn có thể tự tin, thoải mái ứng dụng trong mọi tình huống khác nhau như: Đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, xem phim,… giúp bạn trông trở nên gọn gàng và thanh lịch hơn.
Cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn xinh xắn và sành điệuÁp dụng phong cách minimalism hoặc trắng đen
Ngoài ra, nếu bạn biết tận dụng khéo léo 2 gam màu trắng – đen cũng sẽ tạo ra những bộ cánh cực ưng ý. Việc tiết chế màu sắc trang phục giúp bạn thể hiện được sự tinh tế trong cách ăn mặc, tuy đơn giản nhưng vẫn mang đậm chất riêng và lôi cuốn.
Lựa chọn họa tiết đơn giản
Những họa tiết cầu kỳ sẽ gây khó chịu trong mắt người khác và cũng khiến bạn trông trở nên luộm thuộm hơn.
Lựa chọn họa tiết đơn giảnLựa chọn họa tiết đơn giản
Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn những bộ cánh có họa tiết đơn giản, phần họa tiết chỉ là một điểm nhấn nhỏ trên quần hoặc áo và không chiếm diện tích quá nhiều sẽ giúp bạn trở nên thời trang hơn mà không bị lố lăng.
Lựa chọn phụ kiện đơn giản
Một bộ outfit hoàn hảo không thể thiếu những phụ kiện đi kèm thích hợp để tạo nên điểm nhấn, không chỉ tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục mà còn giúp các cô gái thể hiện sự cá tính, nét độc đáo riêng trong phong cách ăn mặc của bản thân.
Lựa chọn phụ kiện đơn giảnLựa chọn phụ kiện đơn giản
Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những loại phụ kiện đơn giản, nhỏ nhắn để tone sur tone với phong cách của bộ quần áo. Bạn có thể tham khảo các tone màu sắc nhẹ nhàng như: Trắng, be hoặc đen, nâu, xám,…
Tham khảo thêm:32 kiểu phối đồ Tết 2023 sành điệu, thanh lịch cho nàng du Xuân

5 lựa chọn phối đồ đơn giản cho nữ

Quần jeans phối với áo sơ mi hoặc áo phông

Quần jeans phối với áo sơ mi hoặc áo phôngQuần jeans phối với áo sơ mi hoặc áo phông
Quần jeans chắc hẳn là item không thể thiếu trong tủ quần áo của con gái vì rất dễ mặc và có tính ứng dụng cao, giúp các cô nàng có thể tự tin phối cùng với những loại áo đơn giản như áo phông hoặc áo sơ mi tạo nên bộ outfit hoàn hảo cho nàng thoải mái vận động suốt cả ngày dài.
Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần jeans ống suông, ống rộng hoặc baggy để vận dụng cách phối này và diện đi chơi, đi học, đi cà phê cùng bạn bè,… đều rất trẻ trung và năng động. Nhớ đi thêm giày thể thao cùng một chiếc túi tote để tôn lên dáng vẻ của bộ outfit và khiến con gái nổi bật hơn.
Tham khảo thêm:5 mẹo phối đồ đi chơi với quần jeans đơn giản, thanh lịch nhưng cực sành điệu

Quần short phối với áo phông

Quần short phối với áo phôngQuần short phối với áo phông
Set đồ này sẽ cực kỳ lý tưởng cho những ngày hè oi bức vì nó không chỉ giúp nàng tránh nóng, thoải mái tự tin tham gia các hoạt động vui chơi mà còn tôn lên dáng vóc của một đôi chân thon gọn, đầy khỏe khoắn.
Phong cách này hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ học sinh, sinh viên mặc đi du lịch, leo núi, xem phim,…
Ngoài ra để set đồ thêm phần sinh động và có điểm nhấn, bạn có thể phối thêm một chiếc balo hoặc nón lưỡi trai, đi cùng đôi giày thể thao để giúp bạn trở nên thật năng động và cá tính.
Tham khảo thêm:14+ cách phối đồ với quần short nữ cực chất, hack dáng cực chuẩn

Quần yếm phối với các loại áo

Quần yếm phối với các loại áoQuần yếm phối với các loại áo
Các cô nàng tinh nghịch, hồn nhiên không thể bỏ qua phong cách phối này đâu nhé vì sẽ giúp nàng càng toát lên vẻ đẹp tươi mới của tuổi trẻ.
Một chiếc quần yếm kết hợp đa dạng với các loại áo là bạn đã có ngay một set đồ đơn giản mà cực đáng yêu. Chỉ cần lựa chọn màu áo hài hòa với màu yếm là được.
Trang trí sương sương thêm một chiếc mũ len hoặc một chiếc túi đeo chéo sẽ tô điểm thêm cho vẻ dễ thương và năng động của nàng đó.
Tham khảo thêm:15+ cách phối đồ style Hàn Quốc nữ cho bạn gái thêm phong cách, cực xinh

Áo phối với chân váy

Áo phối với chân váy
Chân váy là một item đã quá quen thuộc với các bạn trẻ dịu dàng, nữ tính rồi phải không nào. Khi kết hợp áo cùng chân váy, sẽ giúp nàng “ăn gian” thêm chiều cao và trông nhẹ nhàng, đằm thắm hơn rất nhiều đó.
Việc lựa chọn chân váy cực kỳ đơn giản. Hiện nay có rất nhiều loại chân váy đáng yêu như: Chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy dáng dài,…. Bạn hãy chọn chân váy mà mình thích kết hợp thêm một chiếc áo polo hoặc áo phông,.. vừa đơn giản mà lại vừa xinh đẹp cho những ngày cần sự tiện lợi.
Bạn có thể đi cùng với giày bata, giày cao gót và khoác thêm một chiếc áo da bò bên ngoài sẽ khiến bạn thêm phần bụi bặm và cá tính.
Tham khảo thêm:10 cách phối đồ với chân váy caro đáng yêu, thời trang cho bạn gái

Váy liền hoặc đầm trơn

Váy liền hoặc đầm trơnVáy liền hoặc đầm trơn
Cuối cùng là những chiếc đầm trơn hay váy liền tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại cực cao. Không cần quá đau đầu với việc phải phối quần này, váy này với áo nào chỉ cần khoác lên một chiếc váy xinh xắn là đã có thể tự tin xuống phố rồi nàng nhé.
Hãy khéo léo chọn phong cách váy yêu thích và phù hợp với mình. Chọn form dáng rộng nếu bạn cần sự năng động, thoải mái và không quá cầu kỳ hoặc chọn chiếc đầm bó sát quyến rũ nếu bạn thích sự sang trọng và muốn khoe trọn đường cong của cơ thể.
Để set đồ thêm chỉnh chu hãy chọn một đôi sneaker hoặc một đôi giày cao gót êm chân và trang trí thêm bằng một vài phụ kiện nhỏ như: Bông tai, túi xách,… cho thêm phần duyên dáng nhé.
Tham khảo thêm:Phối giày với váy đuôi cá ‘chuẩn xinh’ cho nàng tự tin dự tiệc
Trên đây là những gợi ý về Cách phối đồ nữ đơn giản những vẫn xinh xắn và sành điệu mà Beele gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được cách phối ưng ý nhất nhé. Đừng quên đón xem những bài viết khác từ Beele.
Mua nước xả vải tại Beele để quần áo luôn thơm tho:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách phối đồ nữ đơn giản nhưng vẫn xinh xắn và sành điệu do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.