Phối đồ với quần cạp trễ Y2K – phong cách những năm 2000 bỗng hot trở lại

Bạn đang theo dõi bài viết Phối đồ với quần cạp trễ Y2K – phong cách những năm 2000 bỗng hot trở lại tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Phối đồ với quần cạp trễ Y2K – thời trang năm 2000 bỗng hot trở lại bạn đã biết đến chưa? Nếu chưa, cùng Beele tìm hiểu ngay dưới bài viết nhé.

Quần cạp trễ là một mide thời trang vô cùng nổi tiếng những năm 2000 và được rất nhiều bạn trẻ thời đó yêu thích. Thời gian gần đây, phong cách này bỗng nhiên trở nên hot và xuất hiện rất nhiều. Hôm nay, hãy cùng Beele tìm hiểu về cách phối đồ cực độc đáo này nhé.

Phong cách quần cạp trễ Y2K là gì?

Phong cách quần cạp trễ Y2K là một phong cách có từ những năm 2000. Nó xuất hiện lần đầu trong bộ sưu tập “Taxi Driver” của Alexander McQueen vào năm 1993 và trở thành phong cách thời trang được giới trẻ bây giờ vô cùng ưa chuộng.
Cụ thể, phong cách quần cạp trễ hãy quần cạp thấp là những chiếc quần jeans có độ dài thấp hoặc dưới hông. Lưng quần thường thấp hơn rốn khoảng 8cm. Quần jeans cạp trễ thường được sản xuất theo nhiều kiểu dáng khác nhau như: loe , suông, thẳng, baggy, skinny, slim…
Phối đồ với quần cạp trễ Y2K – phong cách những năm 2000 bỗng hot trở lạiPhong cách quần cạp trễ Y2K là gì?

Tips phối đồ đẹp với phong cách quần cạp trễ Y2K

Quần cạp trễ rất dễ trở thành thảm họa nếu bạn không cẩn thận trong việc phối đồ với chúng. Để phối đồ với quần cạp trễ được đẹp mắt, bạn cần lưu ý những tips sau mà Beele gợi ý.

Quần cạp trễ phối cùng áo croptop

Không cần phải bàn cãi về độ ăn nhập giữ 2 items này, quần cạp trễ phối với áo croptop chính là chân ái cho những ai đang muốn thử sức với phông cách mới lạ này. Sự kết hợp này sẽ mang lại nét trẻ trung, gợi cảm và cũng không kém phần thời thượng đấy.
Quần cạp trễ phối cùng áo croptopQuần cạp trễ phối cùng áo croptop

Quần cạp trễ phối cùng áo thun bó sát

Những chiếc áo thun ôm sát thân người mix cùng với một chiếc quần cạp trễ là một trong những cách mix đồ mà những cô nàng có thân hình sexy nên thử ngay. Cách phối này vừa toát lên vẻ năng động, vừa giúp bạn khoe được thân hình chuẩn của mình.
Quần cạp trễ phối cùng áo thun bó sátQuần cạp trễ phối cùng áo thun bó sát

Quần cạp trễ phối với áo khoác

Vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn có thể mix chiếc quần cạp trễ với chiếc áo khoác quen thuộc, đó có thể là chiếc denim jacket, sơ mi oversized, vừa mang lại vẻ kín đáo, vừa không bị “nuốt dáng”. Đây là một phong cách mà bạn nên thử ngay đấy.
Quần cạp trễ phối với áo khoácQuần cạp trễ phối với áo khoác

Quần cạp trễ phối cùng bikini

Nếu như những phong cách trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy thử kết hợp chiếc quần cạp trễ của bạn với bột bikini xem nhé. Set đồ này vô cùng táo bạo, quyến rũ mà không phải ai cũng dám thử, thế nhưng nó lại toát lên sự trẻ trung, cá tính và đặc biệt vô cùng thu hút ánh nhìn của các chàng trai.
Quần cạp trễ phối cùng bikiniQuần cạp trễ phối cùng bikini

Quần cạp trễ phối cùng cardigan

Một cách phối nữa đối với quần cạp trễ mà Beele muốn giới thiệu đó chính là mix chiếc quần của bạn cùng với một chiếc cardigan kín đáo, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Bộ trang phục này thích hợp với những buổi dạo phố dưới tiết trời se lạnh sẽ khiến bạn chiếm được nhiều cảm tình trong mắt mọi người đấy.
Quần cạp trễ phối cùng cardiganQuần cạp trễ phối cùng cardigan
Vừa rồi, Beele đã giới thiệu đến bạn phong cách phối đồ với quần cạp trễ đang hot trong thời gian gần đây. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những thông tin thật hữu ích qua bài viết.
Chọn mua bột giặt tại Beele để làm sạch quần áo của bạn nhé:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Phối đồ với quần cạp trễ Y2K – phong cách những năm 2000 bỗng hot trở lại do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.