Cách phối đồ với áo ba lỗ nam cực chất, phong cách nam tính

Bạn đang theo dõi bài viết Cách phối đồ với áo ba lỗ nam cực chất, phong cách nam tính tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Áo ba lỗ nam là chiếc áo basic nhất đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, nếu biết cách phối đồ với áo ba lỗ nam thì sẽ tạo nên nét phong trần, quyến rũ phái nữ.

Áo ba lỗ là kiểu áo quen thuộc được nhiều bạn nam sử dụng thường xuyên nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp để tạo nên một bộ trang phục ưa nhìn. Hãy đọc bài viết sau đây để biết cách phối đồ với áo ba lỗ cực chất nha.

Tìm hiểu về áo ba lỗ nam

Áo ba lỗ nam là gì?

Cách phối đồ với áo ba lỗ nam cực chất, phong cách nam tínhÁo ba lỗ nam là gì?
Áo ba lỗ nam còn có tên gọi khác là tanktop, đây là một loại áo thun không có tay, cò phần cổ tròn và được làm từ vải cotton. Chất liệu này giúp áo ba lỗ là kiểu áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, áo ba lỗ giúp nam giới khoe được phần ngực vạm vỡ và che đi khuyết điểm phần lưng.

Áo ba lỗ nam phù hợp khi diện đi đâu?

Áo ba lỗ nam phù hợp khi diện đi đâu?Áo ba lỗ nam phù hợp khi diện đi đâu?
Áo ba lỗ là loại áo đơn giản và tiện dụng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Vì áo ba lỗ được làm từ chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên bạn có thể sử dụng để mặc ở nhà, mặc khi chơi thể thao, đi biển hoặc gặp bạn bè thân mật.

3 cách phối đồ với áo ba lỗ nam

Áo ba lỗ basic kết hợp với quần short

Áo ba lỗ basic kết hợp với quần shortÁo ba lỗ basic kết hợp với quần short
Áo ba lỗ basic kết hợp với quần short là một trong những cách kết hợp đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Bộ đồ này không quá màu mè nhưng vẫn tạo nên sự năng động và hấp dẫn.

Kết hợp độc đáo áo ba lỗ và sơ mi

Kết hợp độc đáo áo ba lỗ và sơ miKết hợp độc đáo áo ba lỗ và sơ mi
Áo ba lỗ mặc với sơ mi là một sự kết hợp độc đáo nhưng hợp lý, có thể áp dụng cho những anh chàng công sở. Với sự kết hợp này, bạn có thể mặc một chiếc quần kaki và đi một đôi giày sneakers là hoàn hảo, sẵn sàng để đến nơi làm việc.

Áo ba lỗ dáng dài kết hợp với với giày thể thao

Áo ba lỗ dáng dài kết hợp với với giày thể thaoÁo ba lỗ dáng dài kết hợp với với giày thể thao
Nếu bạn đang phân vân chưa biết mặc áo ba lỗ thì nên đi gì thì giày thể thao là một sự lựa chọn sáng suốt. Bạn có thể mặc áo ba lỗ với quần jean, quần kaki hoặc quần lửng, khoác thêm một chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác là vừa đẹp. Nhưng để bộ trang phục tổng thể được cân đối, không thể thiếu một đôi giày thể thao năng động và trẻ trung.

Tham khảo thêm các cách phối đồ thời trang khác

Áo ba lỗ kết hợp với quần jeans

Áo ba lỗ kết hợp với quần jeansÁo ba lỗ kết hợp với quần jeans
Áo ba lỗ mặc cùng quần jean là một sự kết hợp đơn giản nhưng tạo nên sự trẻ trung và năng động cho các chàng trai. Bộ trang phục này thích hợp để bạn đi dạo phố và chụp ảnh. Với bộ trang phục này, bạn có thể mặc cùng giày thể thao, bốt, mũ và kính để giúp bộ trang phục nhìn ấn tượng hơn.
Tham khảo thêm: 6 cách phối đồ với quần jean nam cá tính, đầy cuốn hút

Áo ba lỗ kết hợp với quần kaki

Áo ba lỗ kết hợp với quần kakiÁo ba lỗ kết hợp với quần kaki
Bạn có thể thử kết hợp áo ba lỗ với một chiếc quần kaki vì đây là một sự kết hợp trẻ trung, năng động và có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau. Nếu đi làm, bạn có thể khoác thêm một chiếc sơ mi bên ngoài, trời lạnh thì có thể mặc thêm áo khoác.

Áo ba lỗ kết hợp với áo khoác

Áo ba lỗ kết hợp với áo khoácÁo ba lỗ kết hợp với áo khoác
Áo ba lỗ kết hợp với áo khoác sẽ giúp bạn nhìn chỉnh tề và bớt xuề xòa. Bạn có thể lựa chọn các loại áo khoác như: Áo khoác bomber, áo khoác kiểu Mỹ, áo khoác jean,… Khi mặc như thế này, bạn có thể kết hợp với một chiếc quần jean hoặc quần kaki đều được.
Tham khảo thêm:Gợi ý 6 kiểu phối đồ với bomber đẹp cho cả nam và nữ

Áo ba lỗ kết hợp với quần jogger

Áo ba lỗ kết hợp với quần joggerÁo ba lỗ kết hợp với quần jogger
Bạn có thể mặc áo ba lỗ với một chiếc quần jogger, đây thực sự là một bộ trang phục rất “cool” mà các chàng trai nên thử. Để bộ trang phục hoàn hảo hơn, các chàng có thể đi thêm một đôi giày thể thao, nếu trời lạnh thì có thể mặc thêm một chiếc áo khoác ngoài.
Tham khảo thêm:Quần jogger là gì? Các loại quần jogger dễ phối đồ nhất cho nam
Bài viết vừa mách bạn cách phối đồ với chiếc áo ba lỗ sao cho hợp lý và ấn tượng. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Hãy ghé thăm trang web của Beele để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích nhé!
Chọn mua nước giặt quần áo chính hãng bán tại Beele:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách phối đồ với áo ba lỗ nam cực chất, phong cách nam tính do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.