Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác bóng chày Varsity Jacket

Bạn đang theo dõi bài viết Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác bóng chày Varsity Jacket tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Áo khoác bóng chày varsity là phụ kiện được đa số bạn trẻ yêu thích bởi tính thời trang, dễ phối đồ. 5 cách phối đồ varsity jacket đơn giản, phong cách.

Áo bóng chày Varsity Jacket đang là một trong những item thời trang được nhiều bạn trẻ sử dụng trong thời gian gần đây. Với khả năng giữ ấm vừa phải, vừa mang lại cảm giác năng động và trẻ trung, loại trang phục này dần được yêu thích nhiều hơn. Vậy hãy cùng với Beele tìm hiểu về kiểu áo này vâ các cách phối đồ nào.

Tìm hiểu về áo bóng chày Varsity Jacket

Áo bóng chày Varsity Jacket là gì?

Áo bóng chày Varsity Jacket là loại trang phục được thiết kế dựa trên các đồng phục thể thao của các trường đại học tại Mỹ. Thời gian đầu, đây chỉ là kiểu áo được may cho các cầu thủ xuất sắc nhất tại trường đại học Harvard, nhưng do sự phát triển và tính thời thượng của trang phục, nó đã nhanh chóng phổ biến trên toàn thế giới.
Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác bóng chày Varsity JacketÁo bóng chày Varsity Jacket

Áo bóng chày Varsity Jacket phù hợp khi diện đi đâu?

Với tính năng động và trẻ trung, áo bóng chày vô cùng thích hợp với các buổi gặp mặt, hội họp với bạn bè. Ngoài ra, các chuyến du lịch hay dã ngoại thì đây cũng là một item hoàn toàn phù hợp.
Áo bóng chày Varsity phù hợp với mọi hoạt độngÁo bóng chày Varsity phù hợp với mọi hoạt động

5 cách phối đồ với áo bóng chày Varsity Jacket

Áo bóng chày Varsity với quần jean

Đây là một cách phối đồ tuy mang mạnh tính cổ điển nhưng không bao giờ lạc hậu, nó mang đến một nét điên loạn của thời hiện đại. Nếu bạn muốn trông dáng người cao hơn thì nên lựa chọn một kiểu quần jean ống đứng, form thẳng kết hợp với một chiếc áo bóng chày hơi ôm, set đồ này sẽ mang đến cảm giác cao gầy cho người mặc.
Áo bóng chày Varsity với quần jeanÁo bóng chày Varsity với quần jean

Áo bóng chày Varsity với quần jogger

Nếu bạn là một người trẻ có tính cách năng động và yêu thích thể thao thì áo bóng chày và quần jogger chính là phong cách phù hợp với bạn. Set đồ này sẽ mang đến một hơi thở trẻ trung, đầy năng lượng nhưng không kém phần cá tính và độc đáo.
Áo bóng chày Varsity với quần joggerÁo bóng chày Varsity với quần jogger

Áo bóng chày Varsity với quần ống rộng

Một chiếc áo bóng chày kết hợp với quần ống rộng mang đầy hơi thở streetwear, được nhiều người yêu thích hip hop và thể thao đường phố lựa chọn. Cách phối đồ mang đến một cảm giác phá cách, hiện đại nhưng vẫn có nét mạnh mẽ và độc đáo.
Áo bóng chày Varsity với quần ống rộngÁo bóng chày Varsity với quần ống rộng

Áo bóng chày Varsity với quần chinos

Nếu bạn đang trong độ tuổi sinh viên và cần một bộ trang phục hợp mốt để đi học thi áo bóng chày và quần chinos sẽ giúp bạn. Mang đến một vẻ thanh xuân và tràn đầy năng lượng, sự kết hợp này sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người.
Áo bóng chày Varsity với quần chinosÁo bóng chày Varsity với quần chinos

Áo bóng chày Varsity với quần tây

Nếu bạn nghĩ áo bóng chày không thể tạo nên nét thanh lịch thì bạn đã lầm to. Kết hợp một chiếc áo bóng chày khoác ngoài và chiếc sơ mi bên trong, phần dưới là một chiếc quần tây lịch sự, trẻ trung đã có ngay cho bạn một trang phục công sở nhã nhặn và đầy nét tao nhã.
Áo bóng chày Varsity với quần tâyÁo bóng chày Varsity với quần tây

Tham khảo thêm các cách phối đồ khác

Áo len cổ lọ

Vào lúc tiết trời dần trở lạnh thì một chiếc áo cổ lọ có trong tủ đồ sẽ vô cùng thích hợp. Đây là kiểu áo rất dễ dàng phối đồ và giữ ấm hiệu quả. Chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jean và đôi sneaker là có ngay một set đồ hoàn hảo.
Tham khảo thêm:Áo cổ lọ phối đồ gì? 10 cách phối đồ cực trendy với áo cổ lọ nữ
Áo len cổ lọÁo len cổ lọ

Áo hoodie

Áo hoodie với nét trẻ trung và cá tính rất được lòng các bạn giới trẻ, một chiếc áo hoodie đơn giản kết hợp với quần ống rộng đã tạo nên cảm giác năng động và tươi trẻ cho người mặc.
Tham khảo thêm:Tổng hợp 18 cách phối đồ với áo hoodie cho nam và nữ cực sành điệu
Áo hoodieÁo hoodie

Áo blazer

Nếu bạn đang tìm một kiểu áo khoác ngoài thanh lịch và thời thượng thì nên nghĩ ngay đến một chiếc blazer. Loại trang phục này có thể phối đồ với bất kỳ loại trang phục nào mà vẫn giữ được nét tao nhã vốn có của mình.
Tham khảo thêm:10 cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản đầy lịch lãm
Áo blazerÁo blazer

Quần kaki

Quần kaki hẳn đã trở thành loại quần phải có trong tủ đồ của mọi người. Kiểu trang phục đơn giản nhưng vẫn có nét cá tính và thu hút riêng biệt. Quần cũng vô cùng dễ phối đồ và kiểu phối nào cũng dễ dàng thu hút người đối diện.
Tham khảo thêm:8 ý tưởng phối đồ với quần kaki nam chuẩn không cần chỉnh
Quần kakiQuần kaki
Bài viết trên là những cách phối đồ với áo bóng chày Varsity Jacket giúp bạn thêm năng động, trẻ trung. Mong bài viết sẽ hữu và đừng quên theo dõi Beele để có thêm nhiều cách hay nữa nhé!
Chọn mua nước giặt bán tại Beele để quần áo luôn trắng sạch, thơm ngát nhé:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác bóng chày Varsity Jacket do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.