Cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học lịch sự, thanh lịch cho nữ

Bạn đang theo dõi bài viết Cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học lịch sự, thanh lịch cho nữ tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Áo sơ mi trắng là món đồ quen thuộc trong tủ quần áo của nữ sinh. Cùng Beele bỏ túi cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học lịch sự, thanh lịch cho nữ.

Với học sinh, sinh viên mà nói, áo sơ mi trắng là món item được sử dụng thường xuyên vì chúng đơn giản, lịch sự và trang nhã. Để tránh đơn điệu và nhàm chán, hôm nay Beele sẽ mách bạn 6 cách phối đồ đơn giản với áo sơ mi trắng để đi học cực dễ và sành điệu.

Áo sơ mi trắng phối với quần jeans

Quần jeans là món đồ mà hầu như cô gái nào cũng có trong tủ đồ. Chất liệu jeans không bao giờ lỗi mốt theo thời gian lại có thể phối được với rất nhiều kiểu quần áo, nên chúng rất được ưa chuộng.
Bạn mix áo sơ mi trắng với quần jeans, kết hợp với một đôi sneaker hay giày slip on màu trắng và túi tote sẽ là outfit không thể phù hợp hơn để đến giảng đường hay đi học thêm.
Cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học lịch sự, thanh lịch cho nữ Áo sơ mi trắng phối với quần jeans

Áo sơ mi trắng phối với chân váy xếp ly

Để luôn tươi tắn, hồn nhiên, trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình, các bạn học sinh, sinh viên có thể chọn phối áo sơ mi trắng cùng với chân váy xếp ly.
Đây outfit được lấy cảm hứng từ những cô nữ sinh Hàn Quốc và Nhật Bản. Đôi chân thon dài cùng nét nhí nhảnh, dễ thương là những gì áo sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly mang lại.
 Áo sơ mi trắng phối với chân váy xếp ly Áo sơ mi trắng phối với chân váy xếp ly

Áo sơ mi trắng phối với quần legging

Bạn là cô nữ sinh yêu thích sự thoải mái, năng động và trời cho đôi chân thon dài, thẳng tắp, ít khuyết điểm thì quần legging sinh ra là dành cho bạn đó. Một chiếc quần legging màu đen phối cùng áo sơ mi trắng đơn giản sẽ phù hợp với môi trường học tập.
Những bạn có thân hình hơi đầy đặn thì hãy tránh xa mẫu quần này nhé, chúng sẽ là “thủ phạm” lớn nhất dìm hàng bạn đấy!
Áo sơ mi trắng phối với quần leggingÁo sơ mi trắng phối với quần legging

Áo sơ mi trắng phối với chân váy midi

Đây là outfit phù hợp với những bạn sinh viên hơn là học sinh bởi chúng toát lên vẻ trưởng thành và điệu đà hơn. Váy midi dài cho bước đi uyển chuyển dịu dàng, phối cùng áo sơ mi trắng sẽ làm bạn trở nên trang nhã, lịch sựhơn cho những buổi thuyết trình trên giảng đường đó.
Áo sơ mi trắng phối với chân váy midiÁo sơ mi trắng phối với chân váy midi

Áo sơ mi trắng phối với áo len gile

Trời trở gió, bạn có thể mặc thêm bên ngoài chiếc áo sơ mi trắng một chiếc áo gile ấm áp. Áo len gile cực kỳ hợp với áo sơ mi trắng, mang đến cho bạn vẻ năng động và sành điệu khi đến trường. Bạn có thể thoải sức chọn cho mình những chiếc áo len gile với màu sắc, hay họa tiết mà bạn yêu thích trên nền sơ mi trắng luôn đấy.
 Áo sơ mi trắng phối với áo len gile Áo sơ mi trắng phối với áo len gile

Áo sơ mi trắng phối với váy yếm hoặc quần yếm

Với đặc điểm dễ mặc, dễ phối thì áo sơ mi trắng có thể phối được với nhiều loại trang phục, trong đó có váy yếm và quần yếm. Khi những cô nữ sinh chọn cách mix này, bạn sẽ trở nên đáng yêu, năng động và trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình.
Những bạn học sinh có thể chọn chất liệu jeans sẽ phù hợp để mặc đi học thêm hay hoạt động ngoại khóa, còn sinh viên có thể chọn các chất liệu như vải mềm, họa tiết yêu thích để trông trưởng thành hơn nhé!
Áo sơ mi trắng phối với váy yếm hoặc quần yếmÁo sơ mi trắng phối với váy yếm hoặc quần yếm
Trên đây là 6 cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học lịch sự, thanh lịch cho nữ mà các bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo để mặc đến giảng đường hay mang đi học thêm, học hè, hoạt động ngoại khóa. Nhìn chung áo sơ mi trắng rất dễ dàng mix & match với nhiều loại trang phục, mang đến vẻ trang nhã, lịch sự và gọn gàng cho người mặc. Beele hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Mua nước hoa tại Beele để luôn thơm tho, tự tin khi đến trường:

Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học lịch sự, thanh lịch cho nữ do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.