12 cách phối đồ với quần yếm nam sành điệu, thời trang

Bạn đang theo dõi bài viết 12 cách phối đồ với quần yếm nam sành điệu, thời trang tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Cùng tìm hiểu top 12 cách phối đồ vô cùng sành điệu, thời trang với quần yếm nam ngay dưới bài viết sau đây.

Quần yếm đang dần trở lại thành mốt trong những thời gian gần đây. Những chiếc quần yếm nam mang phong cách vintage tạo nên sự năng động, tinh nghịch lẫn vẻ hoài cổ. Hãy cùng Beele tìm hiểu 12 cách phối đồ với quần yếm nam sao cho thật sành điệu và thời trang nhất nhé!

Quần yếm denim xanh kết hợp với áo phông trắng

12 cách phối đồ với quần yếm nam sành điệu, thời trangQuần yếm denim xanh kết hợp với áo phông trắng
Quần yếm denim xanh kết hợp với áo phông trắng và sneakers trắng là một trong những cách kết hợp phổ biến, thường thấy nhất.

Quần yếm xắn gấu

Quần yếm xắn gấuQuần yếm xắn gấu
Với một chiếc quần yếm xắn gấu, bạn có thể phối cùng với một chiếc áo phông trắng hoặc sơ mi đơn giản cùng một đôi dép quai hậu cùng tông với yếm là đã có ngay một outfit mang phong cách thập niên 80.

Quần yếm tụt kết hợp với áo in

Quần yếm tụt kết hợp với áo inQuần yếm tụt kết hợp với áo in
Những chiếc áo phông in slogan hoặc logo sành điệu chính là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những mẫu quần yếm tụt. Phong cách thời trang của những năm 80 sẽ trở lại khi bạn diện trên mình dạng outfit này.

Quần yếm phong cách “denim on denim”

Quần yếm phong cách “denim on denim”Quần yếm phong cách “denim on denim”
Một chiếc áo sơ mi denim cùng tông màu với quần yếm thể hiện phong cách “denim on denim” cũng là một ý tưởng thú vị dành cho những ai yêu thích mẫu quần yếm denim xanh.

Phối hợp áo khoác, sơ mi, cà vạt với quần yếm

Phối hợp áo khoác, sơ mi, cà vạt với quần yếmPhối hợp áo khoác, sơ mi, cà vạt với quần yếm
Bằng cách phối hợp nhiều phụ kiện như áo khoác, sơ mi, cà vạt cùng với quần yếm, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng khi có một bộ trang phục quá rườm rà mà ngược lại đó lại là một phong cách mới mẻ, cực kỳ “chất chơi”.

Phối quần yếm với sơ mi và giày da

Phối quần yếm với sơ mi và giày daPhối quần yếm với sơ mi và giày da
Nếu muốn mặc quần yếm mà vẫn mang một vẻ ngoài lịch lãm thì hãy thử kết hợp với một chiếc áo sơ mi cotton phóng khoáng cùng với một đôi giày chukka da lộn.

Quần yếm kết hợp với blazer

Quần yếm kết hợp với blazerQuần yếm kết hợp với blazer
Một outfit khác cũng mang vẻ ngoài thanh lịch không kém chính là blazer, giày chukka, áo phông và cùng với quần yếm. Với những phụ kiện này, bạn hoàn toàn có một sự phá cách khi để tụt quai một bên nữa đấy!

Diện quần yếm cùng với khăn quàng và áo măng tô

Diện quần yếm cùng với khăn quàng và áo măng tôDiện quần yếm cùng với khăn quàng và áo măng tô
Cũng với những phụ kiện trên, khi kết hợp chúng với khăn quàng và áo măng tô nữa là bạn đã có ngay một outfit thích hợp cho những ngày đông lạnh.

Phối đồ với quần yếm lửng

Phối đồ với quần yếm lửngPhối đồ với quần yếm lửng
Còn vào những ngày nắng, quần yếm lửng đi cùng với áo thun dài tay hay áo phông đều được, mang thêm một đôi sneakers nữa là hợp lý. Nếu muốn tạo thêm nét riêng thật phong cách, bạn có thể dùng khăn để thắt theo kiểu cowboy.

Quần yếm lửng phối với giày Loafer

Quần yếm lửng phối với giày LoaferQuần yếm lửng phối với giày Loafer
Thay vì giày sneakers, bạn có thể lựa chọn Loafer đi kèm tất cao trên cổ chân, thêm một số phụ kiện như dây chuyền, kính râm nữa thì một phong cách hoàn toàn độc đáo, mới mẻ sẽ được xuất hiện

Quần yếm kẻ caro

Quần yếm kẻ caroQuần yếm kẻ caro
Không chỉ có quần yếm denim mới có thể phối đồ đẹp mà mốt năm nay còn có sự xuất hiện của quần yếm kẻ caro. Chi tiết caro khi kết hợp với một chiếc áo phông trắng đơn giản cùng với một đôi giày boot cao sẽ làm cho tổng thể trang phục của bạn trở nên đặc biệt và nổi bật hơn.

Phối hợp quần yếm với áo nhiều họa tiết

Phối hợp quần yếm với áo nhiều họa tiếtPhối hợp quần yếm với áo nhiều họa tiết
Một công thức phối đồ phổ biến theo phong cách nhiệt đới đó là áo phông họa hay áo sơ mi có nhiều họa tiết sặc sỡ. Để tăng thêm vẻ sành điệu, bạn có thể sử dụng thêm vòng cổ, mũ và kính mắt.
Trên đây là top 12 cách phối đồ dành cho quần yếm nam mà Beele giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm cho mình những phong cách thời trang thật sành điệu và phù hợp cho riêng mình.
Chọn mua nước xả quần áo bán tại Beele:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 12 cách phối đồ với quần yếm nam sành điệu, thời trang do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.