Flannel là gì? Hướng dẫn 5 cách phối đồ với Flannel shirt

Bạn đang theo dõi bài viết Flannel là gì? Hướng dẫn 5 cách phối đồ với Flannel shirt tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Cùng tìm hiểu về flannel shirt là gì? Và cách phối đồ với flannel shirt đơn giản, trẻ trung. Tổng hợp x mẫu outfit với flannel shirt nam phong cách streetwear.
Là một tín đồ yêu thích thời trang, bạn không nên bỏ qua flannel shirt. Đây là món đồ góp phần tạo nên phong cách streetwear cực kỳ năng động và trẻ trung. Hãy để Bách Hóa XANH giới thiệu cho bạn 5 cách phối đồ với Flannel shirt.

Tìm hiểu về flannel shirt

Flannel shirt là gì?

Flannel Shirt là áo sơ mi được làm từ chất liệu flannel. Vậy flannel là gì? Flannel được hình thành từ sự kết hợp của vải cotton mềm, len hoặc sợi tổng hợp. Flannel shirt được thấy phổ biến với kiểu dáng áo sơ mi và có họa tiết caro trên vải. Tuy nhiên, các bạn đừng nhầm tưởng flannel shirt chính là áo sơ mi caro nhé.
Đây là món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi có thể mặc kết hợp nhiều cách phối đồ khác nhau. Bạn có thể mặc áo flannel shirt như áo sơ mi bình thường hoặc dùng khoác ngoài với áo thun và quần jean cực năng động.
Flannel là gì? Hướng dẫn 5 cách phối đồ với Flannel shirtMột số mẫu flannel shirt

Flannel shirt phù hợp khi diện đi đâu?

Áo sơ mi flannel có thể mix-match cùng với nhiều items khác. Chính vì vậy, bạn có thể biến tấu để sử dụng áo flannel shirt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần bạn biết cách phối đồ thì dù đi chơi, đi học hay đi làm, bạn đều có thể diện flannel shirt cực kì đơn giản và thời trang.
Diện flannel shirt cực phong cáchDiện flannel shirt cực phong cách

5 cách phối đồ với flannel shirt

Phối flannel shirt với áo phông

Đến với cách phối đồ đầu tiên, bạn có thể kết hợp flannel shirt cực đơn giản với một chiếc áo phông bên trong. Đây là phong cách hằng ngày mà các bạn trẻ thường rất ưa chuộng vì tính tiện lợi cả về thời gian và chi phí của nó. Set đồ phù hợp cho những bạn thích sự thoải mái và năng động.
Phối flannel shirt với áo phông trẻ trung, năng độngPhối flannel shirt với áo phông trẻ trung, năng động
Để an toàn hơn trong việc cân đối màu sắc outfit của bạn, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo phông basic trắng hoặc đen. Đừng quên phối thêm một chiếc quần jean và đôi sneaker nhé!

Phối flannel shirt với áo hoodie

Thêm một phong cách năng động nữa cho các chàng trai khi mix áo sơ mi flannel cùng áo hoodie. Đây là cách mix-match cực xịn sò cho chàng trong những buổi đi chơi, hẹn hò hay đi học, đi làm.
Phối flannel shirt với áo hoodiePhối flannel shirt với áo hoodie
Nếu muốn thêm phần cá tính, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc quần jean rách gối phá cách. Bạn nên chọn áo hoodie có màu sắc đơn giản để dễ dàng kết hợp với flannel shirt nhé.

Phối flannel shirt áo sweater

Ngoài áo len, bạn có thể thử kết hợp áo flannel shirt với áo sweater bên trong. Áo sweater trơn hoặc có họa tiết đều dễ dàng mix với flannel shirt nên set đồ này phù hợp với nhiều độ tuổi từ những bạn trẻ đến lứa tuổi trung niên.
Phối flannel shirt với áo sweaterPhối flannel shirt với áo sweater

Phối flannel shirt với quần jean ống rộng

Bên cạnh cách phối flannel shirt với quần jean ôm hoặc quần tây, bạn có thể phối cùng quần jean ống rộng. Không chỉ giúp bạn thấy thoải mái khi mặc, set đồ này còn giúp bạn che khuyết điểm đôi chân cực đỉnh nhưng cũng không kém phần thời trang.
Phối flannel shirt với quần ống rộng cá tínhPhối flannel shirt với quần ống rộng cá tính

Phối flannel shirt với quần short

Một set đồ khá thoải mái, trẻ trung phù hợp đi chơi cho các bạn nam, đó là kết hợp flannel shirt cùng với quần short. Có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như jean, kaki hay đũi. Đừng quên một đôi giày thể thao cùng tone nhé. Đây chắc chắn là outfit thoải mái, năng động mà bạn không nên bỏ qua.
Phối flannel shirt với quần short cho chàng trai thêm năng độngPhối flannel shirt với quần short cho chàng trai thêm năng động

Tham khảo thêm các cách phối đồ thời trang khác

Phối đồ với áo sơ mi tay ngắn

Áo sơ mi tay ngắn là một item xuất hiện phổ biến trong tủ đồ của đấng mày râu. Vì tính thông dụng của nó nên bạn có thể kết hợp với nhiều item khác như quần âu, quần jean, quần short,… sao cho phù hợp với hoàn cảnh nhé.
Phối đồ với áo sơ mi tay ngắnPhối đồ với áo sơ mi tay ngắn
Tham khảo thêm:5 cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn trẻ trung cho bạn nam

Phối đồ với quần đũi nam

Quần đũi nam ngày càng được cánh mày râu lựa chọn bởi sự phong cách, lịch lãm cũng không kém phần thoải mái. Đây là sự lựa chọn không tồi trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Bạn có thể kết hợp quần đũi với áo đũi để cho ra một outfit chỉn chu và đẹp mắt nhé.
Phối đồ với quần đũi namPhối đồ với quần đũi nam
Tham khảo thêm:Hướng dẫn 7 cách phối đồ với quần đũi nam thời trang, lịch lãm.

Phối đồ với áo thun trắng

Áo thun trắng là một sự lựa chọn đơn giản nhưng nếu bạn biết cách kết hợp thêm cùng các trang phục và phụ kiện thời trang khác sẽ cho ra một outfit cực kỳ thời trang. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc quần jean và đôi giày thể thao vô cùng đơn giản nhưng vẫn sành điệu.
Phối đồ với áo thun trắngPhối đồ với áo thun trắng
Tham khảo thêm:5 cách phối đồ với áo thun trắng nam năng động và thời trang.

Phối đồ với áo khoác dù

Áo khoác dù được biết đến là một trong những kiểu áo phổ biến và được đấng mày râu ưa chuộng bởi sự tiện dụng và thiết kế hợp thời trang. Một chiếc áo thun bên trong và phối thêm áo khoác dù bên ngoài vừa giúp bạn tránh nắng hiệu quả vừa là một set đồ hợp thời trang.
Phối đồ với áo khoác dùPhối đồ với áo khoác dù
Tham khảo thêm:5 mẹo phối đồ với áo khoác dù nam đơn giản mà ấn tượng.
Trên đây là 5 cách phối đồ với flannel shirt mà Bách Hóa XANH tổng hợp được cho các chàng trai. Cùng tự tin xuống phố với những outfit trẻ trung và năng động này nhé!
Chọn mua nước xả quần áo bán tại Beele:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Flannel là gì? Hướng dẫn 5 cách phối đồ với Flannel shirt do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.