Hướng dẫn cách phối đồ với giày tây lịch lãm, phong cách

Bạn đang theo dõi bài viết Hướng dẫn cách phối đồ với giày tây lịch lãm, phong cách tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Giày tây là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh. Tổng hợp 5 cách phối đồ với giày tây dành cho nam giới, nâng tầm sang trọng.

Giày tây chính là một trong những đôi giày nhất định phải có trong tủ đồ đối với nam giới. Vậy các chàng đã biết cách phối đồ với giày tây chưa? Cùng tìm hiểu những cách phối đồ thời thượng với giày tây qua bài viết này của Beele thôi nhé!

Tìm hiểu về giày tây

Giày tây là gì?

Giày tây là một trong những phụ kiện mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm cho mọi quý ông. Giày tây hay còn gọi là Dress Shoe bao gồm: Oxford (nắp giày liền thân), Derby (nắp giày tách khỏi thân) và Loafer (giày tây dạng xỏ cổ ngắn).
Hướng dẫn cách phối đồ với giày tây lịch lãm, phong cáchTìm hiểu về giày tây
Nhiều người cho rằng diện giày tây sẽ trông sến và đứng tuổi. Thế nhưng chỉ đôi giày thôi thì không thể làm nên phong cách, nếu biết cách phối đồ với giày tây sao cho phù hợp thì bạn sẽ trở thành một quý ông lịch lãm, phong cách ngay.
Giày tây là gì?Giày tây là gì?
Giày Tây được làm bằng da bò, da trâu, da cá sấu… và một số chất liệu da khác. Nó bao gồm dây giày, trụ, đế, mũi giày, da bên trong và các bộ phận khác.
Tuy nhiên, để phục vụ cho những thay đổi trong thị hiếu khách hàng, những đôi giày Tây cũng có thể thêm vào một số chi tiết nhỏ bằng chất liệu khác. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà các chàng trai có thể lựa chọn những đôi giày với nhiều kiểu dáng.

Giày tây phù hợp khi diện đi đâu?

Đừng nghĩ rằng bạn chỉ có thể mang giày tây nam với phong cách công sở khô khan và đi đến công ty hay những bữa tiệc, giày tây cũng là một item thời trang cực kỳ thời thượng và dễ ứng dụng.
Dù là chàng trai trẻ năng động hay những quý ông lịch lãm, bạn đều có thể biến hoá giày tây theo những phong cách khác nhau và mang ở mọi thời điểm mà không khiến bạn trở nên lạc quẻ giữa đám đông như đi học, đi làm, dạo phố, tiệc đêm,…
Giày tây phù hợp khi diện đi đâu?Giày tây phù hợp khi diện đi đâu?

3 cách phối đồ với giày tây

Phối cùng với suit

Phối cùng suitPhối cùng suit
Diện giày tây với suit là cách đơn giản nhất để thể hiện phong cách và cá tính của người diện đồ. Những bộ vest hay suit kết hợp với giày tây là một lựa chọn hoàn hảo giúp cánh mày râu trông thật lịch lãm và sang trọng.

Phối cùng quần tây và áo sơ mi

Phối cùng quần tây và áo sơ miPhối cùng quần tây và áo sơ mi
Đây là một trong những cách phối đồ đơn giản rất được các chàng trai công sở ưa chuộng. Cách mix & match này mang lại sự trẻ trung, năng động vả cũng rất thoải mái khi làm việc.

Phối cùng áo len và áo blazer

Phối cùng áo len và áo blazerPhối cùng áo len và áo blazer
Vào những ngày mùa đông lạnh thì những chiếc áo len chính là lựa chọn rất thích hợp. Bạn có thể lựa chọn mặc áo len đi cùng một chiếc áo blazer khoác ngoài. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu thêm vào outfit đó một đôi giày tây và một chiếc quần jean hoặc kaki tối màu. Cách phối đồ này rất phù hợp cho những anh chàng từ 30 đổ lại.

Tham khảo thêm các cách phối đồ thời trang khác

Phối cùng quần jean

Phối cùng quần jeanPhối cùng quần jean
Quần jean chắc hẳn là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Vậy thì tại sao lại không thử phá cách những đôi giày tây cùng những chiếc quần jean phải không nè?
Cách phối đồ này tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ so với mix cùng suit. Các chàng trai chắc chắn sẽ rất thu hút bởi vẻ trưởng thành nhưng lại có phần “chất chơi” khi diện outfit này đi dạo phố hay cafe tán gẫu cùng bạn bè.
Tham khảo thêm:Bỏ túi 9 cách phối đồ với quần jean ống rộng nam theo nhiều phong cách

Phối cùng quần kaki

Phối cùng quần kakiPhối cùng quần kaki
Chất liệu kaki rất được nam giới ưa chuộng vì ít nhăn, dễ giặt ủi, độ bền màu cao và thể hiện sự trưởng thành trong cách ăn mặc. Những chiếc quần kaki kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mi và giày tây tạo nên sự lịch lãm và phong cách cho người mặc.

Phối cùng áo polo

Phối cùng áo PoloPhối cùng áo Polo
Thời gian gần đây, cách kết hợp giày lười và những chiếc áo Polo đơn giản đang rất thịnh hành, đặc biệt là với những bạn trẻ. Có lẽ vì sự kết hợp độc đáo này giúp những chàng trai trông rất lịch lãm nhưng lại không hề gây đứng tuổi chút nào.

Phối cùng tất có tông màu phù hợp

Phối cùng tất có tông màu phù hợpPhối cùng tất có tông màu phù hợp
Nói đến giày thì không thể thiếu đi chiếc tất phải không nào. Đặc biệt là đối với một item thời trang sang trọng như giày tây thì việc chọn tất phù hợp cũng là một vấn đề khá đau đầu. Bởi vì một trang phục hoàn hảo nhưng lại không thể kiếm được một đôi tất phù hợp thì mọi thứ trở nên vô nghĩa.
Vậy nên, bạn cần biết những nguyên tắc phối vớ với giày để mọi thứ chỉn chu hơn. Nguyên tắc đầu tiên là nên đi vớ cùng tông màu với giày. Nguyên tắc thứ 2 là nên chọn màu tối hơn màu quần. Như vậy sẽ tạo được tổng thể hài hòa hơn.
Bạn nên lựa chọn cho mình một đôi giày tây phù hợp với những gam màu dễ phối đồ như đen, ghi, nâu,… Điều này sẽ giúp phong cách của bạn trở nên lịch lãm, sang trọng hơn rất nhiều. Vậy là Beele đã chia sẻ xong bài viết hướng dẫn cách phối đồ với giày tây lịch lãm, phong cách. Hãy lưu ngay các cách này để trông mình thật hoàn hảo trong mắt mọi người nhé!
Chọn mua nước xả quần áo bán tại Beele:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Hướng dẫn cách phối đồ với giày tây lịch lãm, phong cách do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.