14 cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam, nữ cực chất và sành điệu

Bạn đang theo dõi bài viết 14 cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam, nữ cực chất và sành điệu tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Các tín đồ của Nike không nên bỏ qua 14 cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam, nữ cực chất và sành điệu dưới đây. Cùng tham khảo ngay trong bài viết sau.

Nike luôn đem đến những dòng sản phẩm được giới trẻ yêu thích và săn lùng, nhất là các dòng Nike Air Force. Không chỉ vậy, các bạn trẻ còn sáng tạo phối những đôi sneaker thể hiện cá tính riêng của mình. Tham khảo ngày 14 cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam, nữ cực chất và sành điệu dưới đây.

Giới thiệu về dòng giày Nike Air Force 1

Nếu là một fan chân chính của thương hiệu Nike thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Nike Air Force 1. Nike Air Force 1 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và là đôi sneaker siêu hot được các bạn trẻ săn lùng ngay từ những ngày đầu ra mắt vào năm 1982. Cho tới bây giờ Nike Air Force 1 vẫn được yêu thích và là item không thể thiếu trong tủ giày các tín đồ sneaker.
14 cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam, nữ cực chất và sành điệuGiày Nike Air Force 1
Cũng giống như các dòng sneaker khác của Nike, Nike Air Force 1 sở hữu những đặc điểm như thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sành điệu và thời thượng, tính ứng dụng cao, dễ phối với đa dạng quần áo và phụ kiện.
Nike Air Force 1 cũng là đôi sneaker đầu tiên Nike sử dụng công nghệ Air và tạo ra cuộc cách mạng lớn trong ngành công nghiệp giày dép. Nike Air Force 1 cũng là đôi giày có nhiều phiên bản nhất tính tới thời điểm hiện tại với hơn 200 bản remix khác nhau.

Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 cho nam

Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jogger
Quần jogger mang đến sự thoải mái và cá tính cho các chàng trai năng động và không ngại thử thách. Đây là item cực phù hợp để phối với giày Nike Air Force 1 đi cùng áo sơ mi dài tay hoặc áo thun phong cách. Bạn có thể thử áo phông trơn hoặc áo phông chữ đều rất bắt mắt và phù hợp.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần joggerGiày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jogger
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeans
Chắc chắn quần jeans là item không thể thiếu với bất cứ chàng trai nào. Món đồ “ông hoàng” thời trang này có thể kết hợp với mọi kiểu áo, mọi kiểu giày và đáp ứng mọi phong cách. Bạn có thể linh hoạt phối giày Nike Air Force 1 cùng quần jeans đi kèm áo sơ mi hoặc áo thun.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeansGiày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeans
Phụ kiện đi kèm là kính mắt, dây lưng, nón lưỡi trai,… Trông tổng thể bộ trang phục sẽ cực phong cách và ăn điểm trong mắt người đối diện. Đối với những ngày thời tiết quá nắng nóng hoặc bạn cần đi biển, đi chơi thì quần short jeans sẽ là lựa chọn thay thế thú vị. Sự kết hợp này không những vẫn hợp lý mà còn đem đến cảm giác thoải mái và mát mẻ cho bạn.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeans rách
Đổi gió bằng những chiếc quần jeans rách là xu hướng những năm gần đây của phái mạnh, kết hợp cùng giày Nike Air Force 1 mang lại sự trẻ trung, phong cách và thời thượng. Sự kết hợp này có một chút sự bụi bặm, phá cách và mang đặc trưng của phong cách streetstyle.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeans ráchGiày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeans rách
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo phông đơn giản
Quần jeans và áo phông là 2 món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu. Nếu bạn chỉ có 1-2 chiếc quần jeans thì có thể thay đổi kiểu áo phông thường xuyên để làm mới bộ trang phục. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông tone màu đơn giản như trắng, đen hoặc những chiếc áo in chữ, những chiếc áo in hình cá tính nếu yêu thích sự trẻ trung.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo phông đơn giảnGiày Nike Air Force 1 kết hợp với áo phông đơn giản
Khi phối áo phông cùng giày Nike Air Force 1 trông bạn sẽ cực sành điệu, thời thượng mà vẫn giữ được sự năng động vốn có của phái mạnh. Đừng ngại đổi mới sự kết hợp bằng cách thêm các phụ kiện như nón, kính râm, dây chuyền, ví cầm tay,… để tạo điểm nhấn.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo vest lịch lãm
Nhắc đến giày sneaker là nhắc tới sự năng động và khỏe khoắn. Nhưng không ai ngờ rằng Nike Air Force 1 cũng có thể biến hóa linh hoạt với áo vest để tạo nên cây đồ cực kỳ lịch lãm và trưởng thành. Nếu bạn quá chán việc mặc vest với giày tây và muốn đổi gió thì Nike Air Force 1 là lựa chọn thú vị. Bằng chứng là rất nhiều người có tiếng trong giới thời trang đã thử và tạo nên xu hướng trong cộng đồng giới trẻ.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo vest lịch lãmGiày Nike Air Force 1 kết hợp với áo vest lịch lãm
Giày Nike Air Force 1 với phong cách layer
Bạn nên thử phong cách layer một lần, đảm bảo bạn sẽ bị thu hút mạnh mẽ bởi phong cách phối đồ này đó. Layer có là sự kết hợp của những item đơn giản, lịch sự nhưng đi cùng một chút phá cách và mới mẻ. Bạn sẽ cần một chiếc áo phông trắng, một áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans hoặc quần kaki đi cùng một đôi Nike Air Force 1 cùng màu để tạo sự nhất quán.
Giày Nike Air Force 1 với phong cách layerGiày Nike Air Force 1 với phong cách layer
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo dạ dáng dài
Trang phục mùa đông lại càng dễ kết hợp và phối ăn ý cùng Nike Air Force 1 hơn bao giờ hết để đem tới cho bạn diện mạo mới mẻ và chất lừ. Hãy bắt đầu với một chiếc áo cổ lọ màu trắng, áo khoác dạ dáng dài và quần vải tối màu. Cuối cùng là đôi Nike Air Force 1 màu trắng để tổng thể bộ trang phục “tone-sur-tone” và ấn tượng, trẻ trung hơn.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo dạ dáng dàiGiày Nike Air Force 1 kết hợp với áo dạ dáng dài
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo hoodie
Áo hoodie là item đã quá quen thuộc, chưa bao giờ hết hot hit được giới trẻ yêu thích hiện nay. Chính vì vậy mà áo hoodie và giày Nike Air Force 1 là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Những chiếc áo hoodie tone trầm hoặc tối cá tính đi cùng Nike Air Force 1 khiến bộ trang phục mạnh mẽ và thu hút hơn.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo hoodieGiày Nike Air Force 1 kết hợp với áo hoodie
Ngược lại, những chiếc áo với họa tiết khá màu sắc, có in những hình nổi thú vị lại biến bạn trở thành một chàng trai năng động, vui vẻ và yêu đời.

Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 cho nữ

Giày Nike Air Force 1 kết hợp với váy dài nữ tính
Nike Air Force 1 kết hợp với váy dài nữ tính giúp các cô gái trở nên cá tính và cuốn hút. Những chiếc váy dài liền thân mang sự nhẹ nhàng, thướt tha là đặc quyền của phái nữ. Dù vậy cũng không thể ngăn các cô nàng trở nên năng động hơn bằng cách kết hợp cùng giày Nike Air Force 1. Sự kết hợp thay thế giày cao gót giúp bạn tự tin, thoải mái di chuyển, trông vô cùng thời trang, khỏe khoắn mà vẫn giữ sự nữ tính.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với váy dài nữ tínhGiày Nike Air Force 1 kết hợp với váy dài nữ tính
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với chân váy ngắn
Những chiếc váy dài nhìn khá trưởng thành không phải gu của bạn thì hãy thử kết hợp Nike Air Force 1 với chân váy nữ tính và năng động. Những chiếc chân váy xếp, váy xòe đi cùng áo phông hoặc áo dây, thêm một đôi giày Nike Air Force 1 màu tươi sáng tạo nên tổng thể cây đồ cực thu hút, bắt mắt và thời trang. Bạn có thể đeo túi chéo, đội mũ nồi, khăn cổ,… để tạo thêm điểm nhấn nhé.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với chân váy ngắnGiày Nike Air Force 1 kết hợp với chân váy ngắn
Giày Nike Air Force 1 kết hợp quần jeans và áo thun
Không chỉ phái mạnh mà các chị em phụ nữ cũng có thể mạnh dạn phối Nike Air Force 1 với quần jeans, áo thun nhé vì đây là sự kết hợp cực hợp lý và thú vị. Quần jeans, áo thun mang phong cách khá thể thao nên có thể phù hợp với cả nam và nữ để đi cùng giày Nike Air Force 1.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp quần jeans và áo thunGiày Nike Air Force 1 kết hợp quần jeans và áo thun
Với áo phông, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo đơn sắc gam màu tối giản hoặc những chiếc áo có họa tiết, nhiều màu sắc độc lạ và chất hơn. Đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn đó nhé. Đây là kiểu phối đồ đơn giản mà bạn không thể bỏ qua.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với đồ tập thoải mái
Khi đi tới phòng gym, đi bộ hoặc chạy bộ mỗi ngày bạn cũng có thể tận dụng cơ hội để tạo nên những bộ trang phục thu hút. Đồ tập các cô gái thường mặc là áo hai dây, tank-top, áo croptop, quần short hoặc legging,… Bất cứ item nào cũng có thể kết hợp với Nike Air Force 1 để bạn trông tự tin và phong cách ngay cả khi đi tập luyện.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với đồ tập thoải máiGiày Nike Air Force 1 kết hợp với đồ tập thoải mái
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo croptop
Với cách kết hợp này, bạn sẽ khoe trọn được vòng eo quyến rũ của mình. Hãy kết hợp cùng quần short jeans để khoe đôi chân thon gọn. Phong cách phối đồ này phù hợp với những buổi đi picnic, đi dạo hoặc cafe cùng bạn bè.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với áo croptopGiày Nike Air Force 1 kết hợp với áo croptop
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần ống loe
Quần ống loe là item tôn dáng và hách chân tuyệt vời mà các cô gái nên sở hữu. Quần ống loe bó lại ở phần đùi và phần dưới thì rộng và loe ra. Những bạn có đôi chân khá thon gọn sẽ thích hợp kiểu quần này hơn để tôn lên ưu điểm cho đôi chân đáng mơ ước. Bên cạnh Nike Air Force 1, bạn có thể kết hợp với áo len, crop top,… cũng vô cùng thú vị và hoàn hảo.
Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần ống loeGiày Nike Air Force 1 kết hợp với quần ống loe
Hy vọng gợi ý 14 cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 trên đây đã giúp bạn có thêm những lựa chọn để trở nên tự tin và phong cách hơn mỗi ngày. Chúc bạn luôn sành điệu, cá tính và thu hút để tự tin khẳng định bản thân.
Mua nước xả vải tại Beele để quần áo luôn thơm tho:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 14 cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam, nữ cực chất và sành điệu do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.