Hướng dẫn 5 cách phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung

Bạn đang theo dõi bài viết Hướng dẫn 5 cách phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Áo thun tay dài là mẫu áo được phái nữ ưa chuộng. Tổng hợp 5 cách phối đồ với áo thun tay dài nữ đơn giản, thời trang và năng động.

Áo thun tay dài có thể phối được nhiều phong cách khác nhau để cho ra một outfit thật thời trang. Nếu các cô gái chưa biết cách phối đồ với áo thun tay dài thì hãy để Bách Hóa XANH mách bạn 5 cách nhé!

Tìm hiểu về áo thun tay dài nữ

Áo thun tay dài nữ là gì?

Áo thun tay dài nữ cũng gần giống với mẫu áo thun thông thường, chỉ khác là phần tay được thiết kế dài tới cổ tay hoặc tới bàn tay. Đây là mẫu áo được nhiều chị em ưa chuộng vào mùa thu đông, khi thời tiết có chút se lạnh. Trên thị trường hiện nay, mẫu áo thun này được cách điệu theo nhiều phong cách nên có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Có thể thấy các kiểu dáng phổ biến gồm áo thun tay dài trơn, họa tiết kẻ sọc, form rộng hay croptop,…

Áo thun tay dài nữ phù hợp khi diện đi đâu?

Áo thun tay dài có thể mix-match cùng với nhiều items khác. Chính vì vậy, các cô gái có thể biến tấu để sử dụng áo thun tay dài trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần bạn biết cách phối đồ thì dù đi chơi, đi học hay đi làm, bạn đều có thể diện áo thun tay dài cực kì đơn giản nhưng không kém phần thời trang.
Hướng dẫn 5 cách phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trungCác mẫu áo thun tay dài nữ

5 cách phối đồ với áo thun tay dài nữ

Phối áo thun tay dài nữ và chân váy ngắn

Sự kết hợp giữa áo thun tay dài và váy ngắn không còn quá xa lạ với các bạn nữ đúng không nào. Chỉ với hai item này, bạn có thể diện được phong cách dịu dàng nữ tính, năng động, hay thậm chí là cá tính.
Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo thun ôm mix cùng chân váy chữ A xinh xắn. Đây là một outfit đơn giản nhưng hoàn hảo được nhiều bạn trẻ Hàn ưa chuộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử kết hợp chân váy xếp ly ngắn, đây là kiểu váy giúp bạn trở nên đáng yêu không kém.
Nếu yêu thích phong cách năng động, cá tính, bạn có thể mix 1 chiếc áo thun tay dài form rộng và chân váy ngắn. Với set đồ này, bạn sẽ trở nên có gu hơn. Vì thế, hãy cứ tự tin diện chúng khi đi học hay dạo phố cùng bạn bè nhé.
Phối áo thun tay dài nữ và chân váy ngắnPhối áo thun tay dài nữ và chân váy ngắn

Phối áo thun tay dài nữ và chân váy dài

Đối với các cô nàng thích kín đáo một chút có thể phối áo thun tay dài với chân váy dài. Có nhiều loại chân váy dài mà bạn dễ dàng kết hợp với áo thun tay dài như chân váy xếp ly dài, chân váy jean, chân váy kaki,… Bạn sẽ trở nên nữ tính, quyến rũ và trưởng thành. Vậy nên outfit này phù hợp cả đi chơi và đi học, đi làm.
Phối áo thun tay dài nữ và chân váy dàiPhối áo thun tay dài nữ và chân váy dài

Phối áo thun tay dài với quần jean

Chắc hẳn trong tủ đồ của các cô gái sẽ có ít nhất một chiếc quần jean. Bạn có thể tận dụng chúng để mix với áo thun tay dài. Áo thun tay dài với quần jean là sự kết hợp hoàn hảo và đã quá phổ biến trong outfit hàng ngày của các cô gái. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày thể thao sẽ làm cho bạn trở nên năng động hơn.
Phối áo thun tay dài với quần jeanPhối áo thun tay dài với quần jean

Phối áo thun tay dài với quần short

Áo thun tay dài và quần short cũng là set đồ không quá xa lạ với các cô gái. Đối với những ngày không biết mặc gì, bạn có thể chọn cho mình sự kết hợp này, vừa nhanh chóng vừa hợp thời trang. Diện set đồ này, bạn đi dạo phố, đi cafe, trà sữa cùng bạn bè cũng rất hợp đấy.
Phối áo thun tay dài với quần shortPhối áo thun tay dài với quần short

Phối áo thun tay dài với quần yếm hoặc váy yếm

Bạn muốn thay đổi phong cách ngày thường trông có gu hơn? Vậy hãy thử kết hợp chiếc áo thun tay dài và một chiếc quần yếm hoặc váy yếm. Để an toàn, bạn nên kết hợp hai màu basic là đen và trắng cho set đồ này. Nếu muốn nổi bật hơn. Bạn nên phối hợp các màu sắc theo quy tắc. Đừng quên mix thêm một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn thoải mái và năng động hơn nhé.
Phối áo thun tay dài với quần yếm hoặc váy yếmPhối áo thun tay dài với quần yếm hoặc váy yếm

Tham khảo thêm các cách phối đồ thời trang khác

Phối đồ với quần ống rộng: Quần ống rộng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi mix với áo blazer, áo croptop hay áo tanktop… mang đến sự trẻ trung, năng động. Một đôi giày thể thao sẽ giúp set đồ của bạn hoàn hảo hơn nhé! Dù là đi chơi hay đi làm, bạn đều có thể thoải mái phối đồ với quần ống rộng.
Phối đồ với quần ống rộng
Tham khảo thêm:10 cách phối đồ với quần ống rộng mùa đông đẹp, cá tính
Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn: Đây là item mà các cô nàng chuộng style năng động nhưng không kém phần nữ tính yêu thích. Bạn có thể kết hợp chân váy xếp ly ngắn với đa dạng item khác nhau như áo thun, áo croptop, áo sơ mi,… giúp các chị em tự tin thể hiện cá tính.
Phối đồ với chân váy xếp ly ngắnPhối đồ với chân váy xếp ly ngắn
Tham khảo thêm:10 cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn năng động, cá tính cho bạn nữ
Phối đồ với chân váy xòe dài: Đây là trang phục được nhiều chị em yêu thích khi thời tiết bắt đầu se lạnh. Có nhiều cách kết hợp chân váy xòe dài một cách thời trang như phối với áo blazer, cardigan,… Còn chần chừ gì nữa mà không phối đồ ngay và tự tin xuống phố cùng chân váy xòe dài cực phong cách.
Phối đồ với chân váy xòe dàiPhối đồ với chân váy xòe dài
Tham khảo thêm:9 cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông đẹp, xinh xắn
Phối đồ với áo cardigan: Cardigan là một item cực kỳ phổ biến đối với các chị em yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp với đa dạng item khác như quần jean, quần ống rộng, quần ống loe,… để đi học hay đi làm đều được.
Phối đồ với áo cardiganPhối đồ với áo cardigan
Tham khảo thêm:Áo cardigan là gì? Cách phối đồ với áo cardigan đẹp cho nữ
Trên đây là 5 cách phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung mà Beele tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể phối cho mình được những outfits xinh xắn để tạo ấn tượng cho người đối diện nhé.
Chọn mua nước xả quần áo bán tại Beele:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Hướng dẫn 5 cách phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.