10 cách phối đồ trang phục màu đỏ cực đẹp cho phái nữ

Bạn đang theo dõi bài viết 10 cách phối đồ trang phục màu đỏ cực đẹp cho phái nữ tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Trang phục màu đỏ rất nổi bật nhưng không kém phần quyến rũ và hấp dẫn, luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Tuy nhiên, cách lựa chọn đồ phối với đồ màu đỏ thật không phải là chuyện dễ dàng.

Màu đỏ phối với màu gì? Đây có lẽ là thắc mắc của không ít cô gái khi phối đồ màu đỏ phải không nào? Hôm nay, Beele sẽ giới thiệu đến bạn 10 cách phối đồ trang phục màu đỏ cực đẹp cho phái nữ. Tham khảo ngay nhé!

Đen và đỏ

Phối trang phục màu đen và đỏ, 2 màu này tưởng chừng như đối lập nhưng nếu bạn biết cách phối thì lại trở thành sự kết hợp hoàn hảo.
Bạn có thể thử một chiếc áo phông màu đen và một chiếc quần tây màu đỏ, hay một chiếc áo khoác đỏ bên ngoài áo thun đen. Outfit này sẽ giúp bạn trông rất nổi bật và thanh lịch, phù hợp để bạn mặc đi chốn công sở.
10 cách phối đồ trang phục màu đỏ cực đẹp cho phái nữĐen và đỏ là sự kết hợp hoàn hảo

Đỏ và xanh nước biển

Màu đỏ và màu xanh nước biển là sự kết hợp rất đặc biệt nếu bạn chú ý đến nó. Khi phối hợp hai màu này, bạn sẽ có một outfit vừa thoải mái và năng động nhưng cũng rất thời trang và thu hút.
Màu đỏ và màu xanh nước biển là sự kết hợp rất đặc biệt nếu bạn chú ý đến nóMàu đỏ và màu xanh nước biển là sự kết hợp rất đặc biệt nếu bạn chú ý đến nó

Vàng và đỏ

Đây là sự kết hợp rất mới lạ phải không nào? Bạn nên thử outfit này nhưng hãy thận trọng một chút nhé. Bởi “sành điệu” hay “quê mùa” sẽ phụ thuộc vào cách phối của bạn rất nhiều. Đừng quên thêm một chút phụ kiện vàng hoặc đỏ để trông “tông xoẹt tông” hơn nhé!
Phối chân váy vàng cùng áo đỏ và ngược lạiPhối chân váy vàng cùng áo đỏ và ngược lại

Kẻ sọc và đỏ

Kẻ sọc kết hợp với màu đỏ sẽ tôn lên sự hài hòa màu sắc, làm cho người mặc trở nên quý phái và sành điệu hơn. Hãy thử phối một chiếc áo sọc ngang cùng váy đỏ, điều bất ngờ sẽ xảy ra!
Kẻ sọc kết hợp với màu đỏ sẽ tôn lên sự hài hòa màu sắcKẻ sọc kết hợp với màu đỏ sẽ tôn lên sự hài hòa màu sắc

Xám và đỏ

Màu xám là một màu sắc thường gặp trong các trang phục hằng ngày. Việc phối màu xám với màu đen, trắng đã khiến bạn nhàm chán? Hãy kết hợp xám với đỏ bởi tông lạnh của màu xám sẽ làm màu đỏ bật ra, tăng thêm sự ấn tượng cho set đồ.
Tông lạnh của màu xám làm màu đỏ bật ra, tăng thêm sự ấn tượng của set đồTông lạnh của màu xám làm màu đỏ bật ra, tăng thêm sự ấn tượng của set đồ

Xanh cây và đỏ

Outfit này sẽ không làm bạn trông giống như một cây thông Giáng sinh đâu nhé. Hãy thử một chiếc áo màu cao cổ màu xanh kết hợp với áo khoác màu đỏ hoặc một chiếc áo đỏ và chân váy dài xanh, trông sẽ rất tự tin và cuốn hút.
Phối xanh lá cây và đỏ rất hợp lýPhối xanh lá cây và đỏ rất hợp lý

Đỏ và đỏ thẫm

Kết hợp các tông khác nhau của màu đỏ là một thử nghiệm hoàn toàn mới lạ. Cách phối này sẽ giúp bạn có nhiều outfit hơn trong tủ quần áo của mình. Những chiếc quần đỏ thẫm, áo khoác da đỏ và áo cao cổ đen sẽ làm được điều đó. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì phong cách này không ồn ào chút nào đâu nhé!
Kết hợp đỏ thẫm và đỏ là một thử nghiệm hoàn toàn mới lạKết hợp đỏ thẫm và đỏ là một thử nghiệm hoàn toàn mới lạ

Rượu vang đỏ và teal

Đỏ rượu vang là một màu sắc tuyệt đẹp, đem đến cho người đối diện một cảm giác ấm áp lạ thường. Kết hợp một chiếc váy màu teal với một chiếc áo khoác màu đỏ sẽ tôn lên vẻ ngoài quyến rũ của bạn.
Kết hợp màu rượu vang đỏ và tealKết hợp màu rượu vang đỏ và teal

Đỏ và hồng

Ghép màu đỏ với màu màu hồng sẽ làm bạn trẻ trung và nổi bật hơn. Cách phối đồ này đã được rất nhiều sao nữ lăng xê và rất phù hợp. Thử ngay nhé!
Ghép màu đỏ với màu màu hồng sẽ làm bạn trẻ trung và nổi bật hơnGhép màu đỏ với màu màu hồng sẽ làm bạn trẻ trung và nổi bật hơn

Đen và trắng với đỏ

Một trang phục đen trắng là điều quá đơn giản và bình thường với bạn hằng ngày. Hãy bước ra ngoài phạm vi phối đồ an toàn một lần xem sao, đảm bảo sẽ làm bạn bất ngờ và hài lòng lắm đấy!
Phối nguyên set đen, trắng, đỏPhối nguyên set đen, trắng, đỏ
Trên đây là những chia sẻ của Beele về 10 cách phối đồ trang phục màu đỏ cực đẹp cho phái nữ. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ phối được cho mình những bộ trang phục thật phù hợp. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Mua khẩu trang y tế để bảo vệ sức khỏe khi ra ngoài tại Beele:

Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 10 cách phối đồ trang phục màu đỏ cực đẹp cho phái nữ do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.