BÍ KÍP MẶC ĐẸP DÀNH CHO NÀNG BẬN RỘN

Share on facebook
Share on pinterest
Share on twitter

Trong cuộc sống hiện đại không phải ai cũng có thời gian để suy nghĩ cách mix&match sao cho tươi mới và xinh đẹp mỗi ngày. Chính vì vậy hôm nay BEELE sẽ tiết lộ cho các nàng những cách nhanh chóng nhất để mặc đẹp hàng ngày mà không cần lăn tăn mất thời giờ.

 

  1. DIỆN CẢ BỘ VEST HOẶC SUIT ĐỂ KHÔNG MẤT THỜI GIAN CHỌN

Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất khi các nàng cần phải ra ngoài, tham gia vào những sự kiện quan trọng gấp và không có nhiều thời giờ để cân nhắc phối trang phục như thế nào.

Dù vậy phương pháp này vẫn có một số hạn chế, các nàng không thể diện vest hoặc suit quá thường xuyên sẽ gây cảm giác đơn điệu nhàm chán, hoặc cách này sẽ không phù hợp lắm ở những bữa hẹn cà phê ăn uống nhẹ nhàng.

Tuy nhiên các nàng có thể tham khảo hai thiết kế vest mới nhất của BEELE nằm trong bộ sưu tập “THE SUN SECRET LOVE” vừa ra mắt tháng trước. Hai thiết kế này nổi bật bởi màu cam rực rỡ tươi sáng cùng những điểm nhấn phá cách ở phần cổ áo cũng như thắt lưng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng hiện đại bận rộn.

 

 

  1. THAM KHẢO LOOKBOOK CỦA NHÃN HÀNG

Mỗi nhãn hàng khi ra mắt một bộ sưu tập mới đều có lookbook với rất nhiều những shoot ảnh đẹp mê người. Và để tạo ra những shoot ảnh chất ngây ngất như vậy thường các nhãn hiệu sẽ có một đội ngũ stylist, thiết kế để mix&match các item riêng biệt thành những bộ trang phục tuyệt vời.

Và một điểm cộng cực lớn chính là các nàng không chỉ có thể tham khảo cách mix&match các item quần áo với nhau mà còn có thể xem cách các nhãn hàng phối những phụ kiện với thiết kế của mình nữa!

 

 

  1. LỰA CHỌN NHỮNG THIẾT KẾ MANG CHẤT “HOÀI CỔ”, ĐẢM BẢO KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

Các nàng bận rộn thường không có quá nhiều thời gian để đi mua sắm hoặc cập nhật những xu hướng mới, vì vậy việc lựa chọn những item mang chất “retro” – hoài cổ sẽ khiến các nàng trở nên vô cùng cá tính, trang nhã, đồng thời cũng không sợ lỗi mốt vì không cập nhật kịp xu hướng mới nhất, bởi vì người xung quanh nhìn thấy nàng cũng chỉ nghĩ nàng là một cô gái đam mê phong cách hoài cổ thôi nè!

 

Để tham khảo thêm những tips mix&match cũng như những thiết kế mới nhất đến từ BEELE các nàng có thể liên tục update tại trang web này cũng như Facebook của BEELE nhe.

 

————————————–

BEELE – Thời trang dành cho cuộc sống hiện đại của bạn

? https://beele.vn

? 189A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

☎️ 028 668 11533

 

;