Tổng hợp 15+ cách phối đồ với boot ulzzang chuẩn style Hàn Quốc

Bạn đang theo dõi bài viết Tổng hợp 15+ cách phối đồ với boot ulzzang chuẩn style Hàn Quốc tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Để giúp bản thân trở nên nổi bật, sành điệu hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết 15+ cách phối đồ với boot ulzzang chuẩn style Hàn Quốc nhé!

Boot ulzzang là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu, đầy cá tính.. Hôm nay, Beele sẽ tổng hợp cho bạn 15+ cách phối đồ với boot ulzzang chuẩn style Hàn Quốc nhé!

Giày boot ulzzang là gì?

Tổng hợp 15+ cách phối đồ với boot ulzzang chuẩn style Hàn QuốcKhái quát về giày boot ulzzang
Giày boot nói chung là một loại giày có kích thước tương đối lớn, thường được làm bằng da, cao su và sẽ bao trùm toàn bàn chân. 2 loại giày boot thường gặp nhất là boot cổ thấp (ngang mắt cá chân) và boot cổ cao (ngang đùi hoặc đầu gối).
Cách riêng đối với boot ulzzang, là một thuật ngữ nói chung về những loại boot được giới trẻ Hàn Quốc ưa sử dụng như Ankle Boots, Lita Boots, Knee High Boots… Từ các đôi boot truyền thống này cùng nhiều kiểu phối đồ độc đáo khác nhau, phong cách ulzzang ra đời và gây bão ở nhiều nơi nhờ vẻ ngoài đầy cá tính, sành điệu.

15+ cách phối đồ với boot ulzzang

Boot cổ cao phối với áo vest

Boot cổ cao phối với áo vestBoot cổ cao phối với áo vest
Những đôi boot cổ thấp, hơi cao hơn mắt cá chân một chút vốn sẽ mang lại vẻ đẹp kín đáo, lịch sự cho người mặc, nay khi phối thêm cùng một chiếc áo vest trang nhã, chiếc váy dài xếp ly, chiếc quần jean truyền thống và một chiếc túi xách da tinh tế thì chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ trông cực kỳ thanh lịch, tinh tế và sang chảnh.

Boot cổ thấp phối với áo dạ dài

Boot cổ thấp phối với áo dạ dàiBoot cổ thấp phối với áo dạ dài
Cũng là một kiểu phối đồ khác dành cho những cô nàng yêu thích phong cách sang chảnh, tinh tế, những chiếc áo khoác dạ dài ấm áp khi được phối cùng đôi boot cổ ngắn, kết hợp thêm các phụ kiện đơn giản như áo thun, áo len cổ lọ, váy dài và túi xách vừa giúp bạn trở nên thanh lịch hơn, vừa sẽ tạo nên hiệu ứng hack chiều cao xuất sắc.

Boot cổ thấp phối với áo len và quần jean

Boot cổ thấp phối với áo len và quần jeanBoot cổ thấp phối với áo len và quần jean
Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit tinh tế, giản đơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung thì đây chắc chắn là kiểu phối đồ dành cho bạn. Với sự kết hợp độc giữa vẻ thanh lịch của áo len, sự năng động của quần jean và sự sang chảnh của đôi boot, chắc chắn bạn sẽ trông vô cùng nổi bật khi đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

Boot cổ thấp phối với váy midi

Boot cổ thấp phối với váy midiBoot cổ thấp phối với váy midi
Đây sẽ là kiểu phối đồ cực kỳ phù hợp với những cô nàng dịu dàng, trầm lắng và nữ tính. Với sự kết hợp mới mẻ, độc đáo giữa 2 phụ kiện chính là váy midi, boot cổ thấp phối cùng áo sweater dài tay hoặc một chiếc blazer mỏng, bạn sẽ khiến người khác phải ấn tượng vì vẻ ngoài đầy thanh lịch, tinh tế của mình đấy!

Boot cổ thấp phối với quần legging

Boot cổ thấp phối với quần leggingBoot cổ thấp phối với quần legging
Cũng là một outfit khác mang phong cách năng động và trẻ trung, khi phối quần legging bó sát với một đôi boot thấp cổ cùng những chiếc áo dáng dài, rộng như áo len sẽ khiến đường nét cơ thể của bạn không chỉ được khéo léo tôn lên mà đồng thời còn làm cho của bạn diện mạo trông cá tính, sang chảnh hơn rất nhiều.

Boot cổ thấp phối với áo croptop

Boot cổ thấp phối với áo croptopBoot cổ thấp phối với áo croptop
Là một outfit rất được lòng các idol trong và ngoài nước, với phong cách năng động, cá tính đặc trưng của áo croptop khi được kết hợp với sự sang chảnh, quý phái của những đôi boot thấp cổ, phối thêm với những chiếc quần jean dài hoặc các quần có họa tiết đặc biệt thì nay bạn sẽ trông thời thượng, nổi bật hơn rất nhiều.

Boot cổ thấp phối với chân váy ngắn

Boot cổ thấp phối với chân váy ngắnBoot cổ thấp phối với chân váy ngắn
Là một cách phối đồ phổ biến và cực kỳ được ưa chuộng bởi các bạn gen Z Hàn Quốc, kiểu outfit đơn giản này chỉ gồm một chiếc váy ngắn, một chiếc áo sweater và một đôi boot cổ thấp cá tính vừa sẽ giúp bạn trông nữ tính, trẻ trung và dịu dàng hơn, vừa có khả năng tôn lên độ dài của đôi chân và khiến bạn như cao thêm mấy phần.

Boot cổ thấp phối với đầm hoa

Boot cổ thấp phối với váy liền thânBoot cổ thấp phối với váy liền thân
Cũng là một kiểu outfit độc đáo khác, đây sẽ là cách phối đồ rất phù hợp cho những bạn nữ mỏng manh, yêu thích vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng nhưng không muốn bản thân bị đơn điệu, bởi với điểm nhấn là đôi boot cổ thấp, bạn sẽ trông cá tính và nổi bật hơn rất nhiều.

Boot cổ thấp phối với chân váy xẻ tà

Boot cổ thấp phối với chân váy xẻ tàBoot cổ thấp phối với chân váy xẻ tà
Là một cách phối đồ phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng, quý phái, outfit gồm một chiếc váy xẻ tà, một đôi boot thấp cổ và được phối với áo dài tay cùng túi xách sẽ vừa giúp bạn trông chững chạc, thanh lịch hơn, vừa sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông bởi vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch và tinh tế.

Boot cổ thấp phối với đầm yếm

Boot cổ thấp phối với đầm yếmBoot cổ thấp phối với đầm yếm
Lại tới với một kiểu phối đồ tưởng không hợp mà hợp không tưởng, boot cổ thấp khi được diện cùng đầm yếm, áo dài tay và các loại túi xách dây ngắn sẽ tôn lên vẻ đẹp đáng yêu, dễ thương của các bạn gái trẻ trung, đồng thời còn giúp bạn trông nổi bật hơn với phong cách dịu dàng, thướt tha của mình.

Boot cổ cao phối với đầm len ôm

Boot cổ cao phối với đầm len ômBoot cổ cao phối với đầm len ôm
Nếu không muốn mùa đông năm nay của mình chỉ đơn điệu với những kiểu đồ len thông thường thì bạn hãy thử ngay outfit đầm len ôm và boot cổ cao này nhé! Chẳng những giúp bạn giữ ấm cơ thể mà đồng thời, cách phối này sẽ giúp tôn lên đường nét cơ thểvà vẻ đẹp quyến rũ của bạn lên rất nhiều đó!

Boot cổ cao phối với áo len dáng dài

Boot cổ cao phối với áo len dáng dàiBoot cổ cao phối với áo len dáng dài
Ngoài phong cách quyến rũ, sang chảnh như ở trên, bạn vẫn có thể chọn cho mình một chiếc áo len thụng dài, một chiếc quần jean ôm hoặc đầm oversize để phối cùng một đôi boot cổ cao trên gối, như thế không chỉ giúp bạn giữ ấm được cho mùa Noel năm nay mà bên cạnh đó còn làm bật lên nét thanh lịch, nữ tính vốn có của một người con gái trẻ.

Boot cổ cao phối với chân váy xếp

Boot cổ cao phối với chân váy xếpBoot cổ cao phối với chân váy xếp
Là một outfit phù hợp cho những cô nàng công sở, cách phối giữa boot cổ cao, chân váy xếp và áo cổ lọ dài tay này vừa sẽ giúp bạn trông tinh tế, thanh lịch hơn, vừa đồng thời giữ được nét trẻ trung, cá tính của một người con gái mạnh mẽ.

Boot cổ cao phối với chân váy caro

Boot cổ cao phối với chân váy caroBoot cổ cao phối với chân váy caro
Cũng là một cách diện boot gây bão trong thời gian vừa qua, outfit chỉ gồm một chiếc áo dài tay, một chiếc túi xách da bóng và một đôi boot cao cổ này vừa giữ được nét thanh lịch, tinh tế vừa đủ cho các dịp đặc biệt, vừa sẽ giúp bạn trông nổi bật, cá tính, trẻ trung hơn để phù hợp cho những lần dạo phố cùng bạn bè, người thân.

Boot cổ cao phối với quần đùi

Boot cổ cao phối với quần đùiBoot cổ cao phối với quần đùi
Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách năng động, trẻ trung của những chiếc quần ngắn ngang đùi, những chiếc áo len dài tay ấm áp và sự tinh tế, thời thượng của những đôi boot cổ cao, outfit này đồng thời còn phù hợp cho các nàng nấm lùn bởi có khả năng hack chiều cao cực kỳ hiệu quả.

Boot cổ cao phối với quần jean ôm

Boot cổ cao phối với quần jean dàiBoot cổ cao phối với quần jean dài
Chỉ với một item truyền thống, cơ bản là chiếc quần jean ôm, khi được phối cùng với một đôi boot cao ngang bắp chân, một chiếc áo thun đơn giản và có thể kèm theo một chiếc blazer bên ngoài, bạn không những sẽ trông thời thượng, sành điệu hơn mà đồng thời outfit sẽ còn tôn chiều cao và đôi chân thon gọn của bạn lên rất nhiều.

Boot cổ cao phối với cardigan dạ

Boot cổ cao phối với cardigan dạBoot cổ cao phối với cardigan dạ
Đây chắc chắn sẽ là một outfit mà những cô nàng quý phái không thể bỏ qua. Với sự kết hợp độc đáo giữa các đôi boot cổ cao sang chảnh cùng chiếc áo khoác cardigan dạ mặc kèm với set váy dạ tinh tế, trang phục sẽ khiến bạn trông thật nổi bật với vẻ đẹp đầy thời thượng và cực kỳ sang chảnh.
Vậy là Beele đã tổng hợp xong cho bạn 15+ cách phối đồ với boot Ulzzang chuẩn style Hàn Quốc rồi đó! Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thể giúp bản thân trở nên nổi bật hơn với phong cách cá tính và đầy sành điệu này nhé!
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Tổng hợp 15+ cách phối đồ với boot ulzzang chuẩn style Hàn Quốc do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.