Hô biến diện mẹo trẻ trung với các kiểu phối đồ với váy yếm

Bạn đang theo dõi bài viết Hô biến diện mẹo trẻ trung với các kiểu phối đồ với váy yếm tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Trước nay váy yếm luôn là bộ đồ thời trang được giới trẻ ưa chuộng bởi sự dễ phối đồ mà nhìn rất trẻ trung. Hãy cùng Bách Hoá XANH điểm lại những kiểu phối đồ với váy yếm nhé!

Trang phục váy yếm luôn gợi nhớ cho mọi người vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ, trong sáng tựa như thời học sinh. Vậy bạn đã biết đến cách phối đồ với váy yếm chưa?

Váy yếm là gì?

Hô biến diện mẹo trẻ trung với các kiểu phối đồ với váy yếmVáy yếm là gì?
Váy yếm thường được làm bằng chất liệu bò jean hoặc denim, dần về sau váy yếm còn được sản xuất với các chất liệu khác như vải da, vải lanh, vải đũi,…
Váy yếm được phái nữ săn đón đông đảo bởi chỉ cần khoác trên mình chiếc váy yếm là đã được phù phép trở nên trẻ trung, dễ thương hơn rất nhiều.

9 cách phối đồ với váy yếm trẻ trung cho nữ

Áo yếm vải với áo ngắn tay, sát nách

Áo yếm vải với áo ngắn tay, sát náchÁo yếm vải với áo ngắn tay, sát nách
Set đồ nhẹ nhàng basic mà vẫn toát lên vẻ cá tính sẽ là set đồ lý tưởng cho bạn vào những ngày năng động, đi chơi hẹn hò hay đơn giản là vào những ngày ta nhìn vào tủ đồ và không biết nên mặc gì cả.
Với chiếc váy yếm có chiều dài tới gối cũng sẽ phù hợp hơn để bạn diện tới trường.

Váy yếm thả rông

Váy yếm thả rôngVáy yếm thả rông
Đây sẽ là một set đồ khá táo bạo dành cho những cô nàng muốn mặc trẻ trung pha thêm chút gợi cảm, khoe đường cong mềm mại của mình. Bộ đồ sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có vòng eo và bắp tay thon nhỏ nhé.

Váy yếm vải phối cùng áo thun dài tay

Váy yếm vải phối cùng áo thun dài tayVáy yếm vải phối cùng áo thun dài tay
Bộ đồ vô cùng dễ thương có thể mặc được cho cả 4 mùa, bởi áo thun mỏng có thể diện vào mùa hè để chống nắng, hay áo thun dài để giúp ta tránh khỏi cái lạnh và những ngày thu đông se se lạnh.

Váy yếm vải phối cùng áo sơ mi form dài

Váy yếm vải phối cùng áo sơ mi form dàiVáy yếm vải phối cùng áo sơ mi form dài
Bộ váy yếm phối cùng với áo sơ mi tạo nên vẻ bề ngoài phá cách lại rất thanh lịch. Bạn hãy phối cùng với đôi cao gót hoặc đôi sneaker để làm tôn hơn bộ đồ nhé.

Váy yếm vải jean quây kín ngực

Váy yếm vải jean quây kín ngựcVáy yếm vải jean quây kín ngực
Bộ đồ váy yếm vải jean quây kín ngực sẽ làm nổi bật đường cong của bạn, khiến cho bộ đồ thêm gợi cảm nhưng lại không bị quá hở hang. Nếu không muốn mặc hở vay và bắp tay, bạn hoàn toàn có thể khoác thêm áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài hoặc một chiếc áo bó sát bên trong.

Váy yếm vải kết hợp với thắt lưng

Váy yếm vải kết hợp với thắt lưngVáy yếm vải kết hợp với thắt lưng
Set đồ kết hợp cùng chiếc thắt lưng buộc nhẹ sẽ làm tôn chiếc eo thon của bạn, đồng thời toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể diện bộ đồ này ở những nơi công sở bởi nếu biết cách phối với các tông màu hiện đại cùng phụ kiện thì sẽ rất hợp để đi làm.

Váy yếm vải đi cùng với sneaker

Váy yếm vải đi cùng với sneakerVáy yếm vải đi cùng với sneaker
Bộ đôi này sẽ dành cho những ngày năng động, đơn giản mà rất dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với đôi giày lười. Có lẽ đây là set đồ bạn thấy giới trẻ mặc rất nhiều bởi nhìn rất trẻ trung mà đi cùng đôi sneaker rất tiện lợi và thoải mái.

Váy yếm vải đi với bốt

Váy yếm vải đi với bốtVáy yếm vải đi với bốt
Kết hợp với đôi bốt sẽ khiến cho bộ đồ thêm vẻ bụi bặm, trưởng thành mang hướng vintage. Xem các tạp chí phương Tây, bạn hoàn toàn có thể thấy họ bận những bộ cánh này đôi bốt rất nhiều, kết hợp với chiếc mũ lưỡi trai hoặc mũ vành khiến cho bộ đồ trông rất thời trang.

Váy yếm vải phong cách Ulzzang

Váy yếm vải phong cách UlzzangVáy yếm vải phong cách Ulzzang
Váy yếm vốn dĩ đã giúp chúng ta hack tuổi hơn, nhưng với váy yếm phong cách Ulzzang sẽ khiến cho bạn trở nên dễ thương, trẻ trung hơn nhiều.
Bài viết trên là những cách phối đồ cùng với váy yếm cực xinh. Hãy theo dõi Bách Hoá XANH thường xuyên hơn để cập nhập thêm những tips phối đồ siêu xinh nha.
Chọn mua nước hoa chất lượng tại Beele giúp cơ thể thêm thơm tho, tự tin:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Hô biến diện mẹo trẻ trung với các kiểu phối đồ với váy yếm do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.