6 cách phối đồ với quần giả váy xinh xắn, thời trang cho bạn nữ

Bạn đang theo dõi bài viết 6 cách phối đồ với quần giả váy xinh xắn, thời trang cho bạn nữ tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Quần giả váy là trang phục phổ biến trong tủ đồ của nhiều bạn nữ. Tham khảo ngay 6 cách phối đồ với quần giả váy xinh xắn, thời trang cho bạn nữ qua bài viết!

Quần giả váy là sự kết hợp giữ quần và váy tạo nên một trang phục độc đáo, thời trang mà bạn nữ nào cũng nên sở hữu. Cùng Beele tham khảo ngay 6 cách phối đồ với quần giả váy xinh xắn, thời trang cho bạn nữ qua bài viết sau nhé!

Quần giả váy là gì?

Như tên gọi, quần giả váy là một trang phục kết hợp giữa váy bên ngoài và quần bên trong, vừa tạo nên sự thoải mái, kín đáo, vừa dễ phối đồ với nhiều kiểu phối khác nhau.
Có 2 loại quần giả váy gồm: Quần giả váy tập luyện và quần giả váy thời trang với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Tùy theo nhu cầu, hoàn cảnh mà bạn có thể sử dụng 1 trong 2 kiểu váy này đem đến sự tự tin, thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thời trang.
6 cách phối đồ với quần giả váy xinh xắn, thời trang cho bạn nữQuần giả váy

6 cách phối đồ với quần giả váy

Quần giả váy kết hợp với áo croptop

Quần giả váy kết hợp với áo croptop sẽ phù hợp với những bạn có vóc dáng nhỏ nhắn và thon gọn giúp khoe trọn vòng eo quyến rũ của bạn. Sự kết hợp này đem đến sự thoải mái lại rất thời trang, phù hợp để diện đi chơi, đi quán cà phê trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp.
Bạn có thể kết hợp quần và áo cùng màu, tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện như bông tai bản to, vòng tay, đôi bốt cao cổ chẳng hạn.
Quần giả váy kết hợp với áo croptopQuần giả váy kết hợp với áo croptop

Quần giả váy kết hợp với áo hai dây

Quần giả váy kết hợp với áo hai dây là set đồ cực kỳ sexy, năng động và quyến rũ mà những bạn nữ yêu thích. Không chỉ thế, cách phối đồ này còn giúp những bạn gái trẻ trung, nữ tính hơn, thích hợp để mặc đi dạo, đi bar, đi cà phê ăn uống với bạn bè.
Nếu bạn ngại mặc áo 2 dây quá hở hang thì có thể chọn áo cổ yếm để lộ vai trần tạo nên sự gợi cảm.
Quần giả váy kết hợp với áo hai dâyQuần giả váy kết hợp với áo hai dây

Quần giả váy kết hợp với áo thun

Quần giả váy kết hợp với áo thun là sự lựa chọn đơn giản của phần lớn các bạn nữ bởi sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo đẹp, thời trang. Bạn nữ có thể kết hợp quần giả váy có màu sắc nổi bật, tương phản với áo thun để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.
Set đồ này phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính mà vẫn có sự thoải mái, thích hợp để đi chơi, đi học hay đi dạo phố.
Quần giả váy kết hợp với áo thunQuần giả váy kết hợp với áo thun

Quần giả váy kết hợp với blazer

Những chiếc áo blazer không còn quá xa lạ với các bạn nữ bởi sự thanh lịch, thời trang mà chiếc áo này mang đến khi khoác lên người. Quần giả váy kết hợp với blazer tạo nên sự quý phái, thanh lịch, phù hợp cho bạn nữ đi làm lẫn đi chơi.
Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi, áo thun bên trong, kết hợp với một đôi giày thể thao hay giày cao gót đều phù hợp.
Quần giả váy kết hợp với blazerQuần giả váy kết hợp với blazer

Quần giả váy kết hợp với áo len

Quần giả váy kết hợp với áo len thường được các bạn nữ diện vào mùa đông, phong cách này tạo nên sự nhẹ nhàng, năng động mà vẫn ấm áp khi trời lạnh.
Nếu lo ngại lạnh ở chân thì bạn có thể mang thêm đôi bốt cao cổ, kết hợp khăn quàng cổ, nón,…
Quần giả váy kết hợp với áo lenQuần giả váy kết hợp với áo len

Quần giả váy kết hợp với áo dài tay

Quần giả váy kết hợp với áo dài tay phù hợp với những cô nàng công sở cần sự kín đáo, thanh lịch, chỉn chu. Bạn có thể mặc áo sơ mi tay dài hay áo thun đều phù hợp và đem đến sự thoải mái. Có thể mang thêm đôi giày cao gót để tạo nên điểm nhiến cho bộ trang phục.
Quần giả váy kết hợp với áo dài tayQuần giả váy kết hợp với áo dài tay

Một số lưu ý khi phối đồ với quần giả váy

Diện quần giả váy phù hợp với hoàn cảnh
Tùy thuộc vào hoàn cảnh của nơi bạn xuất hiện mà bạn nên chú ý đến độ dài ngắn của quần giả váy sao cho phù hợp.
Nếu bạn là cô nàng công sở cần đến sự chỉn chu, thanh lịch khi gặp đối tác thì nên chọn những mẫu quần giả váy dài đến đầu gối.
Còn nếu bạn đang dự định đi chơi thì có thể ưu tiên những mẫu quần giả váy ngăn trên đầu gối để giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn.
Chọn màu sắc phù hợp
Trong phối đồ, màu sắc đóng vai trò quan trọng khiến set đồ của bạn có trở nên phù hợp hay không. Mỗi người có một dáng người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc trang phục cũng phải phù hợp với dáng người thì mặc mới đẹp.
Nếu bạn có vòng 2, vòng 3 hơi to thì nên chọn quần giả váy tối màu, vòng 3 nhỏ thì nên chọn quần giả váy có màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp hơn.
Một số lưu ý khi phối đồ với quần giả váyMột số lưu ý khi phối đồ với quần giả váy
Beele vừa gửi đến bạn những cách phối đồ với quần giả váy vừa sang trọng, vừa năng động, thoải mái cho bạn tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ là mẹo hay hữu ích giúp bạn ăn mặc trông sành điệu hơn!

Tham khảo các loại bột giặt, nước giặt quần áo giá tốt, chất lượng bán tại Beele nhé:

Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 6 cách phối đồ với quần giả váy xinh xắn, thời trang cho bạn nữ do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.