Đầm liền thân thanh lịch trang nhã

Nàng tìm xuôi, kiếm ngược, nhưng hóa ra chân ái vẫn là đầm liền thân

Trong những điều khó trên đời thì có thể nói rằng: Việc phải đứng trước tủ đồ và chọn một bộ trang phục để đi làm mỗi ngày là thứ khiến các quý cô đau đầu và tốn thời gian kinh khủng khiếp. Thế nên, lời khuyên chân thành dành cho nàng là hãy luôn chuẩn bị sẵn một ngăn tủ, nơi phô diễn của những set thời trang công sở nhé!

Và để tô điểm cho bộ sưu tập của quý cô thêm phần hoàn mỹ, nhà Beele xin giới thiệu mẫu đầm công sở liền thân thanh lịch mà đặc biệt ấn tượng. Thiết kế đầm liền thân đã quá quen mắt với các chị em văn phòng, nay đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần!

Phần thân trên đầm được tạo kiểu như một chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi, cổ áo kín càng tôn thêm phần duyên dáng của cô nàng văn phòng đúng nghĩa. Phần thân dưới lại thu hút người xem bởi sự chỉnh chu, thanh lịch với tone màu xanh đậm, những đường kẻ sọc trắng chạy dài xuống như vẽ theo vóc dáng thon thả của người con gái. 

Khách hàng nhìn thấy trong sản phẩm này của Beele một sự ngây thơ, trong sáng của cô bé lần đầu đặt chân đến chốn công sở nhưng cũng nhìn ra thần thái đĩnh đạc, sang trọng của một quý cô thành đạt. Còn bạn, hãy thử và xem mình nằm ở nhóm nào nhé!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đầm liền thân thanh lịch trang nhã”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

;