Đồ xanh lá cây đậm phối màu gì? 7 cách phối đồ với màu xanh lá cây đậm

Bạn đang theo dõi bài viết Đồ xanh lá cây đậm phối màu gì? 7 cách phối đồ với màu xanh lá cây đậm tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Đồ xanh lá là một trong những màu khá kén người mặc. Cùng tìm hiểu đồ xanh lá cây đậm phối màu gì và những cách phối đồ với màu xanh lá cây đậm.

Thời trang là một trong những phạm trù luôn luôn tạo cơ hội cho mọi người thỏa sức sáng tạo và phá cách để tạo nên những outfit mang đậm phong cách cá nhân. Giới trẻ hiện nay đều thích phô bày cá tính bằng những màu sắc đậm và ấn tượng đặc biệt là màu xanh lá cây. Để sở hữu những set đồ mang đậm phong cách cá nhân, hãy tham khảo ngay những cách phối đồ với màu xanh lá cây đậm ngay trong bài viết này!

Đồ xanh lá đậm phối màu gì? Nguyên tắc phối đồ với màu xanh lá đậm

Màu xanh lá cây thường xuất hiện nhiều trong tự nhiên và môi trường xung quanh con người gắn liền với cây cối và sự tươi tốt mang ý nghĩa tôi mới phát triển không ngừng luôn tràn đầy năng lượng và sức sống. Để tạo ra những bộ trang phục độc đáo mà không màu mè bạn nên lưu ý các cách các nguyên tắc phối hợp màu sắc như
Kết hợp màu đối xứng trên vòng tròn màu sắc để giúp người mặc trở nên nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa các màu sắc
Sử dụng các màu liền kề trong phong cách phối đồ để trở nên thời trang hơn
Kết hợp với những màu đơn sắc: Đây là một trong những nguyên tắc căn bản trong phong cách phối đồ Ton sur ton nổi tiếng tuy nhiên thì bạn cần chú ý đến việc kết hợp các phụ kiện đầy trong trang phục của mình không bị nhạt nhòa
Đồ xanh lá cây đậm phối màu gì? 7 cách phối đồ với màu xanh lá cây đậmNguyên tắc phối đồ với màu xanh lá đậm

7 cách phối đồ với màu xanh lá cây đậm

Phối màu xanh lá cây đậm cùng với màu đỏ tạo nên một vẻ đẹp tự sự tương phản

Xanh đậm và đỏ chính là hai màu sắc thuộc hai nhóm đối lập nhau. Thông thường hai màu sắc này sẽ khiến bộ trang phục trở nên lạc quẻ và mất điểm trong mắt người đối diện. Tuy nhiên nếu bạn biết cách phối quần và áo sao cho phù hợp thì sẽ đạt những kết quả không ngờ. Để kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh tạo nên một outfit hoàn hảo thì bạn nên chọn một trong hai màu là màu chủ đạo và màu còn lại là phụ trợ để outfit của bạn trở nên thu hút nhất.
Phối màu xanh lá cây đậm cùng với màu đỏPhối màu xanh lá cây đậm cùng với màu đỏ

Outfit hoàn hảo và hài hòa hơn khi kết hợp màu tím Pastel cùng màu xanh lục

Mix cùng màu xanh lục đậm một màu sắc có tông nhẹ hơn sẽ làm cho bộ trang phục của bạn trở nên trẻ trung tràn đầy sức sống và tạo cảm giác năng động. Việc kết hợp này cũng giúp cho trang phục cung bạn có chiều sâu và hài hòa hơn trong mắt người đối diện.
Outfit hoàn hảo và hài hòa hơn khi kết hợp màu tím Pastel cùng màu xanh lụcOutfit hoàn hảo và hài hòa hơn khi kết hợp màu tím Pastel cùng màu xanh lục

Sự kết hợp Basic giữa màu xanh lá cây đậm và màu đen

Một phong cách mix and match tối giản nhưng không chìm chính là sự kết hợp giữa màu xanh lá cây đậm và màu đen. Cách mix màu này khá là phổ biến, không kén người mặc và hoàn cảnh mặc. Bạn có thể sử dụng phong cách này trong bất cứ hoàn cảnh nào như đi chơi, đi học, đi làm,… Sự kết hợp của hai màu sắc này giúp tăng cảm giác thanh lịch chín chắn và nhã nhặn
Sự kết hợp basic giữa màu xanh lá cây đậm và màu đenSự kết hợp basic giữa màu xanh lá cây đậm và màu đen

Tinh tế và nhã nhận hơn với màu xanh lá cây phối cùng màu vàng

Nhắc đến nguyên tắc phối màu liền kề phải kể đến màu vàng kết hợp cùng màu xanh lá cây. Sự kết hợp này tạo một set đồ gần như hoàn hảo, bạn nên chọn màu vàng nhạt hoặc màu vàng ánh kim để trở nên tỏa sáng và nổi bật hơn trong đám đông nhé.
Tinh tế và nhã nhận hơn với màu xanh lá cây phối cùng màu vàngTinh tế và nhã nhận hơn với màu xanh lá cây phối cùng màu vàng

Năng động hơn với màu xanh dương và màu xanh lục

Một ứng cử viên hoàn hảo cho style thời trang khỏe khoắn năng động chính là việc kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu xanh dương. Style này có ưu điểm là phù hợp với nhiều môi trường và không gian bởi chúng mang đến một vẻ đẹp cổ điển và chưa bao giờ là lỗi thời. Một chiếc quần bò denim màu xanh dương kết hợp với một chiếc áo phông, chiếc áo sơ mi hay áo croptop màu xanh lá cây trong những buổi đi học đi chơi dạo phố hoặc đi làm cũng đủ làm bộ trang phục của bạn trở nên thoải mái khỏe khoắn mà không kém phần mạnh mẽ rồi đấy.
Năng động hơn với màu xanh dương và màu xanh lụcNăng động hơn với màu xanh dương và màu xanh lục

Phong cách phối đồ Ton sur ton

Phong cách phối đồ Ton sur tonPhong cách phối đồ Ton sur ton
Nếu bạn là tín đồ yêu thích phong cách Ton sur ton thì hãy chọn ngay một outfit màu xanh lá cây từ quần đến áo. Phong cách này sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật, cuốn hút và hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn những màu xanh khác nhau như xanh lá cây kết hợp với xanh nhạt, xanh rêu, xanh Oliu,… để phong cách thêm mới mẻ, chống nhàm chán và trở nên có gu hơn.

Hơi thở thanh xuân tràn đầy trong gam màu xanh lục đậm và trắng tinh khiết

Hơi thở thanh xuân tràn đầy trong gam màu xanh lục đậm và trắng tinh khiếtHơi thở thanh xuân tràn đầy trong gam màu xanh lục đậm và trắng tinh khiết
Thêm một phong cách kết hợp trang phục cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua chính là một trắng kết hợp cùng màu xanh lục đậm. Trong phong cách này bạn sẽ trở nên tươi mới tràn đầy năng lượng và thu hút ánh mắt người đối diện.

Những lưu ý khi mặc đồ xanh lá cây đậm

Cần lựa chọn màu sắc phù hợp với từng loại màu da khác nhau. Bởi tông da là yếu tố quan trọng quyết định nên chuyện cơ thể bạn có bị tối màu, lộ khuyết điểm trong mắt người đối diện.
Cần tuân thủ theo nguyên tắc phối đồ để outfit của bạn trông cân đối, thu hút hơn.
Việc kết hợp với các phụ kiện một cách hợp lý cũng làm trang phục của bạn trông thu hút hơn. Không nên dùng quá nhiều phụ kiện linh tinh sẽ khiến bạn trông rườm rà, cầu kỳ và không ngăn nắp.
Cuối cùng, bạn không nên kết hợp quá nhiều tông màu trong cùng một outfit để không gây cảm giác loè loẹt, phức tạp.
Những lưu ý khi mặc đồ xanh lá cây đậmNhững lưu ý khi mặc đồ xanh lá cây đậm
Màu xanh lá cây tưởng rằng sẽ rất kén người mặc nhưng nếu bạn biết cách kết hợp các màu sắc thì sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ nổi bật và ấn tượng hơn nếu là một tín đồ thích màu sắc này thì hãy bỏ túi ngay những cách phối màu xanh lá cây đậm này nhé.
Mua nước xả vải tại Beele để quần áo luôn thơm tho:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Đồ xanh lá cây đậm phối màu gì? 7 cách phối đồ với màu xanh lá cây đậm do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.