Soft Boy, E boy là gì? Gợi ý cách phối đồ dành cho các Soft Boy, E boy

Bạn đang theo dõi bài viết Soft Boy, E boy là gì? Gợi ý cách phối đồ dành cho các Soft Boy, E boy tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Soft Boy, E boy nghĩa là gì mà được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Phong cách phối đồ Soft Boy cũng được rất nhiều người yêu thích.

Hiện nay, xu hướng thời trang Soft Boy đang trở nên ngày càng phổ biến và được nhiều chàng trai theo đuổi. Bên cạnh đó đây cũng là một trong những phong cách giúp gây ấn tượng và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Hãy cùng Beele khám phá ngay top 10 cách phối đồ dành cho các Soft Boy, EBoy ngay tại bài viết dưới đây nhé.

Soft Boy, E boy là gì?

E boy hay Electronic boy để chỉ các chàng trai có hình tượng gắn liền với Internet. Đây thường là những mẫu người sành điệu, thu hút, cá tính và nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người. Những ai theo đuổi kiểu E boy thường hướng đến outfit trắng đen đơn giản, toát lên vẻ buồn bã và đa sầu, đa cảm.
Hiện nay, eboy đang dần trở nên phổ biến trên các nền tảng xã hội. Tuy nhiên Soft Boy không phải là một phong cách thời trang mà thực chất là sự biến tấu từ Eboy kết hợp với nhiều phong cách khác. Soft boy là cụm từ dùng để miêu tả một kiểu nam giới, chỉ những chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, ngây ngô và mang vẻ dịu dàng.
Gu soft boy chịu ảnh hưởng nhiều từ K-Pop, đặc biệt là các idol với phong thái đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào. Những chàng trai theo đuổi kiểu Sof Boy thường có sở thích sáng tạo nghệ thuật, âm nhạc, thơ ca,…
Soft Boy, E boy là gì? Gợi ý cách phối đồ dành cho các Soft Boy, E boySoft Boy, E boy là gì?

Xu hướng phối đồ của Soft Boy, E boy

Soft Boy, E Boy thường có xu hướng phối đồ với các tone màu nhẹ nhàng, mặc với áo sweater, hoodie, quần ống rộng. Phong cách mà họ hướng đến từ có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải truyền thống hơi nữ tính. Khi kết hợp lại sẽ tạo nên outfit lãng mạn pha một chút cổ điển.
Những trang phục cũng như phụ kiện phổ biến của các Soft Boy như:
  • Quần cạp cao, quần có nếp gấp hoặc quần jeans Levi’s
  • Áo hoodie, áo sweater hay các mẫu áo len, áo cổ lọ
  • Giày thể thao với tone màu đơn sắc nhẹ nhàng.
  • Các phụ kiện đi kèm như dây chuyền, nhẫn, đồng hồ
  • Mũ len cuộn, mũ bóng chày,…
  • Kiểu tóc soft boy thường là style lọn xoăn mềm mại, thể hiện được nét nhẹ nhàng. Bên cạnh đó một số soft boy còn nhuộm tóc vàng nhạt như các idol K-pop để tạo điểm nhấn.
Xu hướng phối đồ của Soft Boy, E boyXu hướng phối đồ của Soft Boy, E boy

Gợi ý 10 cách phối đồ dành cho các Soft Boy, E boy

Áo thun form rộng và quần jeans

Đối với phong cách soft boy, phối áo thun form rộng với quần jean là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một vẻ ngoài nhẹ nhàng, trẻ trung. Đừng quên chọn một cặp giày sneakers đơn giản để trở thành một soft boy đúng chuẩn.
Áo thun form rộng và quần jeansÁo thun form rộng và quần jeans

Phối áo thun dài tay + Quần skinny jeans

Phối áo thun dài tay và quần jeans skinny là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các chàng trai soft boy luôn đẳng cấp và thu hút. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu áo thun tay dài có tone màu trắng, xám, xanh đen,… Đối với quần jeans skinny, đây là kiểu quần có sợi vẻ nhẹ, độ co giãn tốt và rất được ưa chuộng đối với các soft boy.
Phối áo thun dài tay + Quần skinny jeansPhối áo thun dài tay + Quần skinny jeans

Áo thun phối cùng áo khoác denim

Kiểu phối đồ áo thun với áo khoác denim đang trở thành một xu hướng thời trang phổ biến, mang lại sự thoải mái cho những chàng trai theo đuổi phong cách soft boy.
Một chiếc áo thun mix cùng áo khoác denim sẽ vừa tạo sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, vừa không làm mất đi vẻ nam tính của các chàng trai.
Áo len cổ lọ phối cùng áo khoác denimÁo len cổ lọ phối cùng áo khoác denim

Áo sơ mi kết hợp cùng sweater

Áo sơ mi khi kết hợp cùng sweater vừa mang phong cách vintage, vừa pha lẫn hiện đại, thể hiện sự trầm lắng, thanh lịch của người mặc. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển, kết hợp cùng áo sweater màu pastel nhẹ nhàng. Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc tạo điểm nhấn, kết hợp cùng áo sweater trơn để tạo ra sự cân bằng và tinh tế.
Áo sơ mi kết hợp cùng sweaterÁo sơ mi kết hợp cùng sweater

Quần tây mix cùng áo cardigan

Phối quần tây với áo cardigan sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp các chàng trai theo kiểu soft boy trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch và ấn tượng hơn bao giờ hết. Bạn nên lựa chọn quần tây có kiểu dáng ống côn hoặc slim fit để tạo vẻ ngoài nhỏ nhắn, thanh tú. Kết hợp với áo cardigan được làm từ chất liệu len hoặc cotton mềm mại cùng màu sắc pastel nhẹ nhàng, ấm áp.
Quần tây mix cùng áo cardiganQuần tây mix cùng áo cardigan

Áo form rộng kết hợp với quần nhung

Khi phối quần nhung với áo phông, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu quần có màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng như đen, xanh đen, vàng nhạt kết hợp cùng áo phông trắng để tạo nên phong cách soft boy đúng chuẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix thêm một chiếc áo khoác sơ mi ở ngoài để outfit có điểm nhấn nhé.
Áo form rộng kết hợp với quần nhungÁo form rộng kết hợp với quần nhung

Phối áo sweater và quần jeans

Khi nhắc đến phong cách soft boy thì không thể bỏ qua outfit áo sweater mix quần jeans. Kiểu phối này có thể giúp bạn trở nên dịu dàng và lịch sự hơn. Bạn có thể lựa chọn các kiểu áo sweater dáng suông, oversized để tạo sự thoải mái và phóng khoáng hơn.
Phối áo sweater và quần jeansPhối áo sweater và quần jeans

Áo thun polo phối cùng quần chinos

Sự kết hợp giữa áo polo và quần chinos sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, thư sinh cũng như làm nổi bật được vẻ ngoài mềm mại, không tạo cảm giác cứng nhắc và ngột ngạt cho bộ trang phục. Bạn có thể mặc set đồ này đi chơi, đi dạo phố hay đi cafe cùng hội bạn bè đều được.
Áo thun polo phối cùng quần chinosÁo thun polo phối cùng quần chinos

Áo blazer kẻ sọc mix cùng quần tây

Áo blazer kẻ sọc khi mix cùng quần tây sẽ vừa tạo nên phong cách soft boy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Một tips nhỏ ở đây là bạn có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo form trắng bên trong để outfit trở nên tao nhã và nổi bật được chiếc áo blazer bên ngoài nhé.
Áo blazer kẻ sọc mix cùng quần tâyÁo blazer kẻ sọc mix cùng quần tây

Áo sơ mi flannel phối với quần jeans

Một chiếc áo sơ mi flannel với tone màu đơn giản, pastel chắc chắn là món đồ mà bất cứ chàng trai nào đang theo đuổi phong cách soft boy cũng nên thử ngay. Áo sơ mi flannel không cài nút mix cùng một chiếc áo thun bên trong, quần jeans và một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.
Áo sơ mi flannel phối với quần jeansÁo sơ mi flannel phối với quần jeans
Bài viết trên đây Beele đã cùng các bạn khám phá 10 cách phối đồ theo phong cách soft boy cực kỳ ấn tượng. Còn ngần ngại gì nữa mà không chọn ngay cho mình một outfit đi nào.
Mua nước xả vải tại Beele để quần áo luôn thơm tho:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Soft Boy, E boy là gì? Gợi ý cách phối đồ dành cho các Soft Boy, E boy do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.