7 cách phối đồ màu trắng giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm phần thanh lịch

Bạn đang theo dõi bài viết 7 cách phối đồ màu trắng giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm phần thanh lịch tại BeeleBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Màu trắng là tone màu được phái nữ ưa chuộng bởi sự thành lịch, trẻ trung mà màu trắng mang lại. Hướng dẫn bạn 7 cách phối đồ với giày hồng.

Màu trắng là tone màu tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo của phái đẹp. Vì thế những chiếc quần, cái áo còn được nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn sở hữu. Vậy bạn có biết cách phối đồ với màu trắng nhưng trông vẫn cực cá tính mà không cảm thấy quá đơn điệu. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu 7 ý tưởng phối đồ màu trắng giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm phần thanh lịch với nhé!

Ý nghĩa của màu trắng

Màu trăng là màu sáng nhất trong bảng màu, màu trắng được tạo nên bởi sự hợp nhất của tất cả màu quang phổ. Màu trắng còn được gọi là màu tiêu sắc, có giác trị màu sắc bằng 0 và đối nghịch với màu đen. Màu trắng thường được biết đến là tượng trưng cho sự giản dị, thuần khiết, tinh khôi.
7 cách phối đồ màu trắng giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm phần thanh lịchÝ nghĩa của màu trắng

Quần màu trắng kết hợp với áo màu gì?

Áo màu trắng

Áo trắng cùng quần trắng là sự kết hợp làm bạn cảm thấy đơn điệu, không tạo nên sự nổi bật. Màu trắng sẽ giúp các cô nàng da ngăm nổi bật hơn. Tuy nhiên, khi diện những bộ trang phục màu trắng thì có thể kết hợp cùng giày tím, nâu sẽ giúp bạn có diện mạo đầy cuốn hút.
Áo trắng cùng quần trắngÁo trắng cùng quần trắng

Áo màu kem

Màu kem là gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật cũng không đơn điệu. Đây là tone màu được nhiều tín đồ thời trang ưu tiên lựa chọn. Nàng có thể lựa chọn những chiếc áo màu kem kết hợp cùng quần dài trắng, bộ trang phục tuy đơn giản nhưng lại rất thanh lịch và cuốn hút.
Áo kem cùng quần trắngÁo kem cùng quần trắng

Áo màu xanh

Màu xanh là gam màu tươi sáng, mát mắt trong bảng màu. Đây là gam màu dễ dàng kết hợp với màu trắng vào những dịp quan trọng như đi tiệc ở các nhà hàng vì sự tinh tế, sang trọng mà bộ trang phục mang lại.
Áo xanh cùng quần trắngÁo xanh cùng quần trắng

Áo họa tiết

Áo họa tiết cùng quần trắng là sự kết hợp giúp các nàng trở nên nổi bật, thu hút giữa đám đông. Để trông sành điệu hơn thì bạn có thể lựa chọn những chiếc áo họa tiết không quá cầu kì và kết hợp cùng những chiếc quần trắng dạng culottes.
Áo họa tiết cùng quần trắngÁo họa tiết cùng quần trắng

Áo màu đỏ

Màu đỏ là gam màu nổi bật nhất trong bảng màu. Nếu mặc màu đỏ không thì bạn sẽ trở nên quá thu hút nhiều ánh nhìn. Khi kết hợp chiếc áo màu đỏ cùng quần trắng sẽ giúp bộ trang phục của bạn trông được nhẹ nhàng và thanh lịch hơn rất nhiều.
Áo đỏ cùng quần trắngÁo đỏ cùng quần trắng

Áo màu đen

Đối với những trang phục đen, khi bạn không phối với những gam màu khác thì trông sẽ rất cô độc và vô vị. Nếu bạn đang lo lắng thì hãy thử phối áo đen cùng với quần trắng nhé. Bạn sẽ trở nên thật sang trọng và cá tính trong mắt mọi người xung quanh.
Áo đen cùng quần trắngÁo đen cùng quần trắng

Áo màu hồng

Màu hồng là sự lựa chọn hàng đầu của các tính đồ thời trang khi phối với quần màu trắng xuống phố. Phong cách này vừa giúp bạn trở nên nổi bậc nhưng vẫn toát lên sự mềm mại, thanh lịch. Chọn một chiếc áo thun màu hồng cùng chiếc quần short màu trắng cũng đủ làm bạn trẻ trung và xinh xắn.
Áo hồng cùng quần trắngÁo hồng cùng quần trắng

Cách phối đồ màu trắng cho cô nàng công sở

Quần trắng cùng áo màu đậm

Màu trắng làm gam màu dễ dàng có thể kết hợp cùng với các màu nhưu đỏ, đen, nâu, cam,… Vì có thể làm cân bằng các màu sắc, không gây chói mắt người nhìn. Các cô nàng công sở có thể dựa trên công thức này để lựa chọn những bộ quần áo đi làm cực đẹp nhé.
Quần trắng cùng áo gam màu đậmQuần trắng cùng áo gam màu đậm

Theo phong cách ton sur ton

Màu trắng thường được kết với màu khác để làm những bộ trăng phục thường ngày. Nhưng để sử dụng màu trắng vì mục đích nổi bật nét sang trọng và sự quý phái người ta thường chọn chiếc đầm dự tiệc màu trắng, đầm xòe hay đầm ôm body gợi cảm.
Phong cách ton sur tonPhong cách ton sur ton

Kết hợp thêm phụ kiện

Mỗi một set đồ kết hợp với nhau đều được chủ nhân của nó bâng khuâng có nên kết hợp với phụ kiện không. Các nàng công sở có thể dễ dàng phối hợp cùng giày cao gót, túi xách có gam màu trung tính để trong nổi bật và sang trọng hơn.
Kết hợp thêm phụ kiên

Một số lưu ý khi phối đồ màu trắng

Dưới đây là một số lưu ý khi phối đồ màu trắng mà bạn có thể tham khảo để có được set đồ thật ưng ý:
  • Đơn sắc: Nếu bạn không thích diện màu tắng cùng gam màu nổi bật, khi lựa chọn phối màu đơn sắc thì nên kết hợp thêm phụ kiện để trông không quá đơn điệu.
  • Bộ 3 tương phản: Áp dụng quy tắc hình tam giác vào việc phối đồ sẽ giúp các set đồ của bạn trông thẩm mỹ và thu hút người nhìn hơn.
  • Sơ đồ hình chữ nhật: Đây là cách sắp xếp lựa chọn quần áo có gam màu tương phản với nhau. Khi sử dụng sơ đồ này, bạn nên dùng màu trắng làm chủ đạo để có được những bộ trang phục hài hòa.
Một số lưu ý khi phối đồ màu trắngMột số lưu ý khi phối đồ màu trắng
Trên đây là 7 cách phối đồ màu trắng giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm phần thanh lịch mà bạn có thể tham khảo. Beele hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.
Chọn mua nước xả quần áo bán tại Beele:
Beele

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết 7 cách phối đồ màu trắng giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm phần thanh lịch do Beelesưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.